"Phụng mệnh của lão đại, chúng tôi đến đây để đưa Kim thiếu về!"
Một đám người áo đen bao vây ngôi nhà nhỏ của chị Yeong, chị Yeong cười nói.
"Thật xin lỗi, tôi không biết Kim thiếu là ai?"
"Vậy sao? Tất cả vào lục soát!"
Bên trong, Jungkook lo lắng đi qua đi lại.
"Làm sao bây giờ? Anh không muốn về gặp cha ngay lúc này!"
"Đi theo tôi!"
Yoongi kích hoạt tủ sách, một đường hầm xuất hiện, anh nắm tay cậu đi vào trong, tủ sách trở về vị trí ban đầu.
Đường hầm rất tối, cậu không thể nhìn thấy cả ngón tay của mình, một hình ảnh đáng sợ len lỏi trong đầu cậu, run sợ hỏi.
"Yoongi..., nơi này...có...có...ma....không?"
"Rất nhiều, tôi thường xuyên gặp chúng!" Yoongi dửng dưng nói.
"Sao??? Anh không ở trong đây nữa, anh thà trở về Kim gia!"
Cậu giật tay Yoongi ra, vội tìm đường thoát. Yoongi thở dài, bế cậu lên.
"Nếu bọn chúng dám chạm vào cậu, tôi sẽ lột da róc thịt chúng!"
"Em nói đấy nhé! Thả anh xuống đi!"
"Đến nơi sẽ thả!"
Thoáng chốc đã đi đến cuối đường hầm, thật bất ngờ là đường hầm này lại dẫn lên nóc nhà. Jungkook nằm xuống cười thích thú, chỉ tay lên trời.
"1, 2, 3, 4, 5....Thật nhiều sao, đây là lần đầu tiên anh nằm trên nóc nhà đếm sao đấy!"
"Chả có gì thú vị!"
"Mặc kệ anh! Đầu đất!" Cậu búng trán Yoongi, tiếp tục đếm sao.
"Đồ ngốc!" Anh xoa trán cười.
Chị Yeong nhìn đám người áo đen trước mặt khoanh tay.
"Tôi đã nói là không có. Cho dù các người có tìm khắp ngôi nhà này cũng không có Kim thiếu!"
"Hừ. Đi về!" Đám áo đen bỏ đi.
Chị Yeong đóng cửa rồi thở phào, suýt chút nữa là tiêu rồi!
Trên nóc nhà Yoongi nhìn cậu đưa tay lên miệng ra dấu im lặng. Chờ khi đám áo đen rời xa khỏi nơi này, anh kéo cậu đến mép nóc nhà toan nhảy xuống.
"Nè, nè. Chúng ta đi đường hầm được không? Đừng nhảy mà! Cao lắm" Mồ hôi cậu đổ ròng ròng, tay chân run rẩy.
"Không thích! Cậu muốn đi thì đi một mình đi!" Yoongi nhướn mày.
"Làm ơn đi! anh sợ lắm!" Cậu sắp khóc đến nơi.
"Phiền quá! Ôm cổ tôi cho chắc"
Yoongi bế cậu, từ trên nóc nhà nhảy xuống. Jungkook nhắm mắt, ôm cổ anh cứng ngắt đến khi đáp xuống đất mà không hề biết. Anh chậc lưỡi, bế cậu vào nhà.
"Thả được rồi đó!"
"Hehe. Cảm ơn em!" Cậu nhảy phóc xuống đất, gãi đầu cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
|taekook| mạnh mẽ chiếm đoạt: cha! ta ghét ngươi!
Fiksi PenggemarNăm 4 tuổi, cậu có thêm một người cha. Mà người cha này vô cùng đẹp trai nha! Hảo Hảo! Cậu rất thích a! Anh là một người nổi tiếng máu lạnh, tàn bạo tột cùng khiến ai cũng phải nể sợ. Nhưng từ đâu lại xuất hiện một tiểu tử, mà còn gọi anh là cha...