Phần 9

339 6 0
                                    


Chương 583: Nguyền rủa chi vương mai Lý Lạp Khắc tư

"Đáng giận nhân loại, tiếp nhận nguyền rủa chi vương mai Lý Lạp Khắc tư nguyền rủa chi đợt đi!" Sally thẻ con mắt lập tức dần hiện ra một trận quỷ dị màu đỏ, đã từng trắng nõn kiều nộn gương mặt trở nên cực độ bắt đầu vặn vẹo, ngay sau đó cặp kia trắng noãn tay cũng biến thành một đôi bén nhọn lợi trảo, hai cỗ từ Hắc Ám nguyên tố chỗ ngưng tụ mà thành màu đen sóng xung kích từ hai bàn tay bên trong bắn ra mà ra, trực tiếp hướng Ôn Tân mặt vọt tới.

Ôn Tân gặp cái này hai đạo màu đen ba động thế tới hung mãnh, tự biết không cách nào né tránh, đành phải theo bản năng dùng trong tay ánh sáng quyền trượng ngăn cản, hai đạo Hắc Ám sóng ánh sáng tại đụng phải ánh sáng quyền trượng phía trên đá thủy tinh về sau lập tức liền biến mất không thấy gì nữa, tựa như là trong không khí bốc hơi.

Nguyền rủa chi vương mai Lý Lạp Khắc tư là thượng cổ Tà Thần một trong, hắn lựa chọn nhập thân vào Quang Chi Nữ Vương Sally thẻ trên thân, chính là vì giết chết tồn tại ở trên cái thế giới này tất cả chính thần, đồng thời vì Địa Ngục Chi Vương Carlen tiến công đại lục mở con đường, mà lại mai Lý Lạp Khắc tư một khi dung hợp Quang Chi Nữ Vương linh hồn, chẳng khác nào là đạt được đối phương thần cách, hắn cũng lại bởi vậy trở thành càng cường đại hơn Tà Thần, thậm chí cùng Địa Ngục Chi Vương Carlen so sánh đều không hề yếu.

Không nghĩ tới chính là, ngay tại hắn đại kế mắt thấy là phải thành công thời điểm, trước mắt lại giết ra một cái tự xưng là thần ngôn người nhân loại, đem hắn tất cả kế hoạch toàn bộ xáo trộn. Nguyền rủa chi vương mai Lý Lạp Khắc tư sinh tại Hắc Ám Giới bên trong chỗ sâu nhất, bình sinh sợ nhất liền là ánh sáng, có thể nói quang đối với hắn mà nói có phi thường cường đại lực tổn thương, bởi vậy phẫn nộ nguyền rủa chi vương lúc này muốn cực lực xử lý Ôn Tân, cũng là bởi vì trong lòng của hắn thật sự là quá sợ hãi.

Chúng thần chi thời gian chiến tranh, có can đảm hướng rất nhiều chính thần khiêu chiến mấy lớn Tà Thần mai Lý Lạp Khắc tư chỗ nào sợ qua ai? Đã từng cũng chỉ sợ Quang Chi Nữ Vương Sally thẻ một cái, bởi vì hắn sợ nhất liền là ánh sáng, mà Sally thẻ hoàn toàn liền là quang nữ nhi, cũng có thể nói Sally thẻ liền là hắn thiên địch.

Mặc dù cuối cùng Tà Thần một phương cuối cùng đều là thất bại, nhưng là hai phái đều bỏ ra cực kỳ thê thảm đau đớn đại giới, thần giới bị hủy, bọn hắn những này Đại Ma Vương cũng bị phong ấn ở các cái vị diện bên trong. Lần này thật vất vả có thể thoát ly chúng thần phong ấn, hắn cái thứ nhất nhiệm vụ chủ yếu nhất liền là tìm tới Quang Chi Nữ Vương Sally thẻ cái này đối thủ lớn nhất, thừa dịp lực lượng của đối phương còn không có đạt được khôi phục thời điểm, đầu tiên giải quyết hết cái này phiền toái lớn nhất.

Vì thế, nguyền rủa chi vương mai Lý Lạp Khắc tư mấy trăm năm qua có thể nói là nhọc lòng, cùng Sally thẻ linh hồn âm thầm so tài thời gian dài như vậy. Mắt thấy mục đích đem muốn đạt tới, lại không nghĩ rằng lại là như thế một loại kết quả. Nếu như lần này không thể thành công lời nói, như vậy Quang Chi Nữ Vương liền sẽ khôi phục thần lực, như vậy mình sẽ tại thánh quang thiêu đốt phía dưới trở nên hôi phi yên diệt, vĩnh thế không được siêu sinh.

*Truyện Nam biến Nữ* Võng Du chi dị sinh Tinh Hoàng  - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ