#1: Cảm xúc

5.9K 181 12
                                    

Một buổi sáng yên bình tại magnolia với tiếng chim hót và những tia nắng mặt trời ấm áp rũ xuống những tán cây bên vệ đường. Như mọi ngày, Lucy bước đến hội quán tìm nhiệm vụ để làm nhưng không còn vui vẻ như mọi ngày mà mặt cứ ỉu xìu như cọng bún thiu bởi mới sáng sớm cô đã bị tra tấn bởi bà chủ nhà.
---------------------------------
Hồi tưởng:
" - Lucy. Hôm nay là cuối tháng thứ 3 rồi đó. Cô có mau trả tiền nhà tháng này cho ta không hở. Thấy 2 tháng trước ta im nên mi im luôn à . Không trả đủ thì đừng hòng bước chân vào nhà của ta. Nghe rõ chưa con nhóc tóc vàng hoe kia.
Mặt bà chủ ghé sát vào mặt cô đùng đùng sát khí. Cô không ngờ là nhanh đến vậy. Túi tiền cô thì sạch sẽ không còn một cắt. Mặt cô mếu máo, run sợ:
- Thưa cô! Cháu sẽ thanh toán ngay sớm cho cô ạ."
Dứt hồi tưởng.
---------------------------------
Tại hội quán Fairy tail:

- Chào buổi sáng, Lucy.

Chị Mira vẫy vẫy tay chào Lucy. Cô củng đáp lễ chào lại chị Mira.

- Hôm nay trông em có vẻ không được khỏe. Em bị bệnh à!

Lucy xua xua tay nở một nụ cười tươi hết gas nhưng gượng gạo:

- Dạ đâu có. Hôm nay em rất khỏe ấy chứ mà Natsu đâu rồi chị?

Cô nhìn quanh chẳng thấy bóng dáng quen thuộc đâu cả.

- À nó đi câu cá với Lisanna rồi em có cả Happy đi cùng.

Có thể nói cô đã quá quen với cảnh này kể từ lúc mà Lisanna trở về từ Edolas rồi nhưng sao nghe chị Mira nói cô lại cảm thấy tim thật đau nhói mà bản thân củng không hiểu lý do.

"Thôi tự mình đi kiếm tiền cho mình vậy!" .

Nghĩ rồi cô lê đôi chân tới bảng tin cô chọn một tờ giấy ghi nhiệm vụ : Diệt hoa hồng gai . Thấy nhiệm vụ củng dễ mà tiền thưởng củng cao: 50000J đủ cho cô trả tiền nhà 3 tháng cho bà chủ nhà khó tính. Giật tờ giấy, vẫy tay chào chị Mira rồi cô bước đi. Tới nơi, cô vào làng và thấy rất kì lạ vì mọi người tại làng nhìn rất hốc hác và xanh xao cứ như bị đói lâu ngày. Bước được vài bước cô gặp một cụ già cô hỏi cụ sao nhìn mọi người trông hốc hác thế. Cụ già ôn tồn kể rằng đây là một cây hoa hồng thành tinh rất to lớn nó nằm ngay giếng nước của làng hễ có ai lại gần là nó lại tấn công nên không ai có thể tới lấy nước để tưới lương thực hay trồng rau để ăn vì thế mà giờ nhìn dân làng, ai ai cũng tiều tụy như vậy. Ngay lúc này, cô vừa giận thứ quái dị ấy lại vừa thương làng, quyết tâm sẽ hoàn thành công việc này nhanh chóng để mọi người khỏe mạnh lại như xưa.
----------------------------------------
Tại hội fairy tail:

-Lucy tớ câu được nhiều cá lắm chúng ta cùng nướng lên ăn nào.

Natsu cầm một sâu cá dài gọi cô nhưng nhìn quanh không thấy cô đâu liền hỏi chị Mira.

- Lucy chưa tới hội sao chị?

- Nó thấy tụi em đi chơi vui vẻ nên tự mình đi làm nhiệm vụ rồi.

Natsu nghe chị Mira nói thì giận cô vô cùng rồi hỏi Mira rằng Lucy làm nhiệm vụ là ở đâu rồi chạy đi luôn.

" sao không chờ tớ về rồi đi chung chứ! Lucy ngốc!".
-------------------------------------
Tại chỗ Lucy:
Trước mắt Lucy giờ là một cây hoa hồng với nhiều dây gai biết di chuyển. Từng dây gai lần lượt quất vào người cô , những vết thương rĩ máu càng nhiều nhưng cô không cho phép mình ngã xuống:

- Hãy mở ra cánh cổng cung cự giải, Cancer. Hãy cắt hết những sợi gai đó.

- Vâng, con tôm.

Thoáng chốc những chiếc dây gai kia đã được cắt bỏ nên nó không còn di chuyển hay quất vào cô được nữa.

- Hãy mở ra cánh cổng cung Xử nữ, Virgo.

- hãy hành hạ tôi thưa công chúa.

- virgo cô hãy xử cái cây bự đó đi.

- tuân lệnh thưa công chúa.

Sau khi xử đẹp nó, Virgo dìu Lucy về làng thì gặp Natsu cũng vừa tới nên Virgo đưa Lucy lại cho Natsu còn bản thân mình thì trở về  tinh linh giới. Nhìn Lucy bây giờ khắp người chi chít vết thương, chiếc áo trắng dờ đã biến thành màu đỏ mà Natsu cảm thấy vô cùng xót xa và lo lắng. Cậu cõng Lucy và chạy nhanh hết sức để về hội tìm Wendy giúp trị thương cho cô, cậu ân hận đã không ở bên cạnh cô. Còn phần Lucy, cô vì quá mệt và đuối nên đã ngủ trên lưng Natsu từ lúc nào.
Một con người thì lo lắng bồn chồn không yên còn một con người thì an nhàn ngủ.
---------------------------
Các bạn có đọc nhớ cmt ý kiến cho Hana nha >< truyện Nalu đầu tay của tui đó.

Các bạn đọc ơi, ủng hộ truyện mới của mình nha ❤️
Cảm ơn các bạn rất nhiều 😚

Các bạn đọc ơi, ủng hộ truyện mới của mình nha ❤️Cảm ơn các bạn rất nhiều 😚

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Full_Nalu] Em Là NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ