Dwayne
🌸🌸🌸
It's been one month since umalis ako at di na nakapag open. Nabubugnot na ako. I miss Dani so much. Tinignan ko ang cellphone kong kanina ko pa hawak hawak. I've already earned some friends here. May naka fling na nga akong mga babae. But I still can't help but think of Dani when I do flings. Kaya di ako nagtatagal. Minsan after one week tapos na. May panibago na naman. Pero kahit pabago bago ako ng babae di parin matanggal sa isip ko si Dani. My bear. Ang pinaka unang babaeng minahal ko kahit sa facebook lang kami nagkakilala. Pinabantayan ko sya kay Gab. Nag oonline ako pero tinatiming ko na di online si Dani. Just enough para malaman ko kung ano na nangyayari sa oso ko.
*throwback lululu*
Ako: Gab, okay lang ba si Dani? Kamusta sya? Kayo, kamusta kayo? Namimiss ko na sya.
Gab: She's alright. Ako na ang nagchachat sa kanya lagi. Nireremind ko sya na dapat ikaw lang. Pero umalis na sya sa gc natin. Ang tahimik na nga don eh. Mula nung umalis ka nanahimik na kami.
Ako: Salamat, Gab ha. Paki bantayan muna si Dani habang wala ako. Hays, pasensya na kayo kung nag deactivate ako. Alam mo namang ginagalaw na tong account ko na to.
Gab: Sige. No prob. Basta ikaw wala kang babae jan. Kapag meron aagawin ko si Dani sayo. De jk.
Di ko masabi na wala kasi alam kong meron. Ayokong magsinungaling.
Ako: Di bale, pagkatapos ng dalawang taon pupuntahan ko sya sa Cebu. Tatapusin ko muna ang Senior High.
Gab: Sige support kita jan. Sige na, open na sya.
Ako: Sige Gab. Wag mo sabihing nag open ako ha. Salamat. Ingat kayo lagi. Bantayan mo ng maigi si Dani. Ingatan mo sya.
Gab: Sige. Ingat ka rin jan.
Pagkatapos nun ay nag deact na ulit ako. Hays hirap ng di mo maichat ang gf mo. Oo, para sakin girlfriend ko na yung baliw na osong yon.
*end of throwback lulululu*
Humiga na lang ako sa kama ko. I decided to stroll down the streets to clear my mind. Di na ako nagbihis dumiretso na ako sa labas at nag lakad lakad.
Habang nag lalakad ako ay may lumapit saking babae. She's beautiful pero si Dani lang gusto ko.
Girl: Hi. You alone?
Ako: Yeah.
Girl: Want some company?
Ako: No thank you. Now, would you mind to go away? You're blocking my way.
Tinulak ko sya ng mahina at naglakad na. Im fcking stressed. Di lang dahil kay Dani, kundi pati sa studies ko. Nag sisidugo n ilong ko. Pfft.
BINABASA MO ANG
Messenger #Wattys2017
Fiksi UmumPossible bang mainlove ang tao sa isang taong nakilala nya lang sa Messenger? Will this 'relationship' work? Or will it end in a 'relationshit'? ChatSerye sa Messenger All rights reserved Baekiibae Completed 2017-2017 Cover by •XMoonlightAnimeX•