LOSV Chapter 4

487 12 2
                                    

Kinaumagahan.. 9:30am na ko nagising.....pagkagising ko.....at paglabas ng kwarto....

O_O

"gud morning Gail!!!!!" sabay sabay na sabi nina mina, mikie at shaina....eh???bat andito cla???

"eh???anung ginagawa nyo dito???ang aga aga pa ah..."..pagulat na sabi ko.

"anung maaga?? past 9:30 na po!...."sbi ni Mina.

"eh bat andito kayo?" sbi ko. eh bat ba cla nandito? di ko naman alam na pupunta sila....

"syempre may ikukwento ka pa dba??" nkangiting sbi ni Mikie.

oo nga pla....my dapat pla akong ikuwento sa knila....ung tungkol sa paglipat nina Enzo....

"ahhhh oo cge ...sandali lang maliligo muna ko.." sbi ko.....naghintay muna sila sa sala.....

ako maliligo muna...toothbrush....magsusuklay.......

at after 40mins natapos din ako!!!...ahahah...eh matagal talaga ako maligo eh.....

hula ko naiinip na ung mga kaibigan ko.....

pagkatapos kong mag ayos lumabas na ko...pumunta na ko sa sala...

"natapos ka rin sa wakas..!" sbi ni Shaina..mukhang naiinip nga sila... :D

"dali na kwento na!!!"  sbi ni Mina...skyted lang???

"wait lang...eh hindi pa nga ko kumakain ng almusal..." reklamo ko...

"huwag ka ng kumain ahaha..." pbirong sabi ni Mikie.

"ay? di pwde..gutom na ko eh.." sbi ko...eh talagang nagugutom na ko eh...

inaya ko silang kumain...pero kumain na raw sila.....kaya un ako mag isa kumain.. :( umalis na kc ung papa ko...syempre nagtrabaho taz mga kapatid ko rin nagtrabaho........taz si mama kakaalis lang kanina...nung naliligo ako...pumunta raw kina lola eh....kaya kmi-kmi lang ang nandito ngayon sa bahay...

"papunta na raw cna elaine."  sbi ni Mikie sa akin...habang nasa kusina ako...

LOVE ON SUMMER VACATIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon