GAIL'S P.O.V
Tuesday. 9am
Nasa kwarto pa ako. Kakagising ko lang eh. Tinignan ko ung phone ko kung may nagtxt sa akin. Meron nga.
Fr: Mikie
....Gail mamaya magkita tayo, sa amin 11am ah? kasama si Mina. tinxt ko na sya. Si Shaina tinxt ko rin kaso hindi sya pwd mamaya. Aalis daw sila eh, mga 4pm pa sila uuwi. ...Sina Elaine naman, mamaya na lang daw hapon sila pupunta...mga 4:30pm....
To: Mikie
....SLR Mikie...lam mo na kakagising ko lang..ahahaha...cge pupunta ako...
tumayo na ko sa higaan ko at syempre....*MORNING RITUALS*
Pagkatapos kong kumain nang almusal, dumiretso agad ako sa kwarto...nagsoundtrip nalang ako. Nanonood kasi si mama sa sala. Nung nagsawa na ko, naglinis muna ako sandali sa kwarto. Nagwalis lang naman ako...para kahit papaano eh malinis ung kwarto ko.
Malapit nang mag 11am kaya naman naisipan ko ng mag-ayos...pupunta na nyan ako kina Mikie...
"anak, may bisita ka." sabay katok ng mama ko sa pintuan ng kwarto ko.
Eh? may bisita ako???Malamang hindi naman un ung mga kaibigan ko. Pupunta nga ako kina Mikie dba? taz sbi nya 4:30pm palang darating sina Elaine...cno kaya ung bisita ko?
"cge ma, lalabas na ko" un nalng ung nasagot ko. Nakapagtataka kasi eh...
Maya-maya lumabas na ako ng kwarto.
O_____O ayan oh gulat ako...gulat ako sa nakita ko...
ung bisita ko sina Adrian tska si Enzo. Anung ginagawa nila dito?? Anu ba yan kinakabahan ako...kaw ba naman ang hindi magulat at kabahan kung bigla mong makita na ung bisita mo, ung crush mo pla tska ung kaibigan nya.
"H-Hi Gail, ah,,,ano kasi eh...I-itong si Adrian may itatanong s-sayo." bati at sabi sa akin ni Enzo. Nakakatawa pero nauutal sya. Hindi ko alam kung kikiligin ako o kakabahan...yieeeeee :) ngayon lang nya ako kinausap eh....
"A-ano un?" pati tuloy ako nauutal...helloo???may hangin po ba sa paligid???di ako makahinga eh...lumingon nalang ako kay Adrian. Baka di ko kayanin kung titignan ko pa tong si Enzo eh.
BINABASA MO ANG
LOVE ON SUMMER VACATION
Ficțiune adolescențiSUMMER VACATION...BORING OR EXCITING???.....Meet Gail at ang kanilang barkada ang SUPERFRIENDS....magugulo, maiingay, at`palatawa...paano kung ang inaasahan nilang Summer Vacation ay mas exciting pa?? dahil sa pagdating ng mga crush nila??..Paano ku...