green_soybeans:
Hello mga readers! Sana nagustuhan nyo yung last chapter. Sana kahit papaano ay kinilig din kayo. Sa tingin ko hanggang Chapter 15-25 nalang ang LOSV. Kung tinatanong nyo kung bakit, ay hindi ko rin alam ahahahahaha XD...,,ay baliw lang na author eh XD...Sige babush na ko! alis na ko sa eksena...XD
LOSV CHAPTER 11
GAIL'S P.O.V
THURSDAY. 10AM. SA BAHAY NAMIN
"grabeeeeeeeeee....ahahahahhaha" sigawan at tawanan namin yan ng mga kaibigan ko. Kakakilig lang kasi ung mga pick-up nina Enzo. Wala palang nanlibre sa kanila...ahahaha havey daw lahat sabi nina Carleen at Elaine.
"wag nga kayong maingay, marinig pa tayo." sbi ni Mikie. Nasa teracce kasi kami ngayon.
Kumpleto kami ngayon, lagi naman eh. Maaga ko silang tinawagan para pumunta sa amin. Buong araw kasi akong mag-isa sa bahay kung hindi ko tatawagan itong mga to. Bakit? Wala si papa,ate at kuya nsa trabaho sila...alam nyo na un. Si mama naman agad umalis at buong araw na mawawala dito sa bahay. Birthday kasi ni mama ngayon,kaya ayun maaga siyang umalis at nagsimba siya. Pagkatapos noon ay maglilibot pa sila ng mga amiga nya...Magpupunta raw sila sa SM... Manonood ng sine, kakain at kung anu-ano pa. Parang bagets lang si mama no? hayaan nyo na Birthday naman nya eh.
"Sige kayo nalang kinikilig" sabi ni Carleen, wala kasi si Mr. President nya eh..ahahah..
"Hayaan mo makikita mo rin sya sa Sabado" ako. Mukhang gulat silang lahat sa sinabi ko, maliban lang kay mina at mikie.
"Sabado?bakit?" tanong ni Carleen.
"Ay? hindi updated?" natatawang sabi ni Mina. Oo nga, di sila nainform?
"Pinapatawag kaya ung mga MCO Members, kasi raw maglilinis tayo at magplaplant ng tree sa school." tama yan Mikie :) . Lahat ng nasa first block section ay MC Members ng MC Organization o ang Maintain Cleanliness Organization. So lahat ng A block section kailangang pumunta.
"ay oo nga pla, oo nasabi sa amin" sagot kaagad ni Carleen. Eh? nakalimutan lungssss???
"Oo nga buti pinaalala nyo" sbi ni Shaina.
"Anung oras?" tanong ni Elaine.
"8am to 10am" sagot ko.
"magkita-kita nalang tayo sa kanto dito sa village nina Gail." sbi ni Nikka. Kanto po as in street na nasa harap ng village. Main street prang ganun. Basta ang alam ko street un na malapit sa labasan ng village.
"ocge basta 7:30am SHARP tayo magkita-kita sa sabado" inemphasize ko talaga yung salitang sharp para kay Elaine.
"oo nga SHARP" sbi ni Mikie sabay harap kay Elaine na katabi nya.
BINABASA MO ANG
LOVE ON SUMMER VACATION
Teen FictionSUMMER VACATION...BORING OR EXCITING???.....Meet Gail at ang kanilang barkada ang SUPERFRIENDS....magugulo, maiingay, at`palatawa...paano kung ang inaasahan nilang Summer Vacation ay mas exciting pa?? dahil sa pagdating ng mga crush nila??..Paano ku...