8pm. Sa bahay namin....
eto kami ngayon nanonood sa sala at dito rin namin balak matulog....natutulog na cna mama at ate...pagod kc cla....
hindi naman kami masyadong maingay....kasi nga sbi ni mama ay huwag daw kami masyadong maingay....buti nalang at ganun kmi ngayon.....
tuwing magkakasama kc kami ng mga to..eh maingay lagi kami eh ahaahah..XD
"ang tahimik AH...." biro ko sa kanila....
"syempre...sabi ni tita bawal masyadong maingay" sbi ni Elaine.
"tulog na tayo" biglang nagyaya ng matulog tong si Carleen..
"eh???mag na 8:30 plang eh.." sbi ni shaina.
oo maaga pa ito para sa akin...10pm pa ko natutulog eh...minsan nga 11pm..kakabasa sa wattpad XD..ahahah..
"wag muna aga pa" sbi ni Mikie.
nanunuod pa rin kmi....tapos may ingay nalang kming narinig sa labas...
tawanan at sigawan ng mga lalaki....
etchusero tong mga to???...alam nilang tahi-tahimik dto sa village namin nagsisigawan clang ganyan...
binuksan ung bintana at tumingin sa labas si Mina...sya kc ung malapit sa bintana eh....curious cguro dun sa mga maiingay na mga plakang lalaking un ahahah XD......pagkatapos nyang tignan, napatingin sya sa amin.....
anyare????namumula sya........napakunot noo kaming lahat........bigla nalang syang namula at nakatulala.......anu ba ung nkita nya?????baka naman nakakita to ng multo......HALA! eh wala naman multo sa amin eh......
"pst! ui Mina anyare syo???bat ka namumula??" nag-aalalang tanong ni nikka...
"sandali lang ha kukuha ako ng tubig..." sbi ni carleen..nag-aalala na rin....
"ui?? anyare syo??" tanong ni jade....
di pa rin sya sumasagot....kaya naman napatingin na kmi sa labas...binuksan ko pa ng konti ung bintana na binuksan ni Mina para masilip kung sino ung mga etchuserong lalaki na kung makatawa wagas!!!
BINABASA MO ANG
LOVE ON SUMMER VACATION
Teen FictionSUMMER VACATION...BORING OR EXCITING???.....Meet Gail at ang kanilang barkada ang SUPERFRIENDS....magugulo, maiingay, at`palatawa...paano kung ang inaasahan nilang Summer Vacation ay mas exciting pa?? dahil sa pagdating ng mga crush nila??..Paano ku...