chap 5

1.2K 66 19
                                    

Ông Park nghe tin cô con gái yêu quý về, trong nhà đã cho chuẩn bị rất tươm tất, những người hầu cũng trở nên tất bật để đón cô tiểu thư duy nhất của Park gia.

Từ bên trong tiếng chuông vang lên đích thân ông Park ra mở cửa, khuôn mặt đã hiện lên ý cười khi ông Park nhìn thấy con gái mình.

- Tiểu Minmin, con gái yêu của appa cuối cùng con cũng chịu về, nhưng sao không để quan gia Kim đón.

- Appa con nhớ appa,

Hyomin xà vào lòng của appa mình để quên câu hỏi mà ông Park nhắc đến, đúng là cô rất nhớ appa của mình, tám nam không gặp appa của cô tóc đã bạc hơn trước nhiều.

- Minmin con rể của ta đây sao.

Ông Park nhận ra còn có người đi cùng con gái mình, ông lấy làm vui khi hỏi về điều mà mình nghĩ đến.

- Appa đây là Jiyeon... người yêu của con.

Hyomin có chút chần chừ khi nói câu nói tiếp theo, nhưng cô cũng phải bắt mình nói ra, vì cô không còn sự lựa chọn nào nữa, còn vì một chủ nghĩa của riêng cô.

-con chào bác, Con là Park Jiyeon, là người yêu của Minnie.

Jiyeon biết mình đang làm gì và phải làm gì, việc của cô là đóng giả làm người yêu của park Hyomin, giờ thì cô đang là diễn viên đã nhập vai.

"Minnie" xem ra Park Jiyeon cũng nhanh thích ứng với tình huống thật, Hyomin trong lòng thầm nghĩ, lần này chắc chắn không có kẽ hở.

Ông Park vẫn bị Hyomin nũng nịu nhưng ánh mắt không quên nhiệm vụ, quan sát tướng mạo của Jiyeon trong lòng thầm đáng giá, Park Jiyeon chính là hợp với cô con gái cưng nhà mình.

- Vào nhà, vào nhà tất cả chỉ còn chờ hai đứa thôi.

Ông Park bước vào trong trước tiếp theo sau là Hyomin và Jiyeon, mọi người trong nhà cũng đang nôn nóng khi biết tin Hyomin về.

- Dong gun con xem ai về nè.

Người con trai nhanh chân bước đến theo tiếng gọi của ông Park, trên môi hiện lên một nụ cười rạng rỡ.

- Minnie, em về sao không gọi oppa đón em.

- Dong gun oppa cũng ở đây sao.

Sự có mặt của người tên Dong gun làm Hyomin bất ngờ, người cô mời thì không đến, cái tên không muốn gặp thì lại xuất hiện ở nhà cô.

- Minnie, đây là...

- là người yêu của em Jiyeon.

Lời Hyomin thốt ra nghe như một mũi dao đâm thẳng vào tim ai kia, Dong gun không còn giữ được nụ cười như lúc đầu, thay vào đó là một toan tính ẩn sâu trong con người hắn.

Bỏ lơ đi cảm nhận của người con trai trước mặt mình, Hyomin dắt tay Jiyeon tiến đến ông Park.

- Appa con đưa Jiyeon lên phòng cất đồ.

- Nhanh xuống ăn cơm appa chuẩn bị hết rồi.

Cánh cửa phòng đóng lại, Hyomin sắp xếp lại quần áo của mình đề vào trong tủ. Nhìn lại đồ vật trong phòng một lượt, mọi thứ vẫn như của tám năm trước chỉ có điều với Hyomin là thiếu đi một người. Giọt nước mắt bỗng nhiên rơi xuống, Hyomin nhìn lại khung ảnh đặt trên bàn lòng cảm thấy nhớ.

Thuê Người Yêu [ Minyeon] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ