chap 10

422 41 6
                                    

Kể từ cái ngày Hyomin được Jiyeon đem vòng đặt vào tay mấy ngày sau đó hai người cũng không có gặp mặt, Jiyeon vẫn như bình thường của cuộc sống trước khi gặp Hyomin, về phía Hyomin có phần an nhàn hơn khi mỗi ngày cũng chỉ là gặp gỡ những người bạn cũ trước đây, có khi lại đến những bữa tiệc theo ý của chủ tịch Park, nhưng những chuyện đó đều không đáng nhắc đến cái chính ở đây đó chính là người đàn ông tên Lee Dong Gun, Hyomin đã có một cuộc hẹn riêng cùng với người đó, dù là một chuyến gặp mặt tẻ nhạt nhưng cũng không thể từ chối. Chuyện Lee Dong Gun có tình cảm với mình Hyomin biết từ rất lâu rồi, cũng đã sớm để hắn được chết tâm nhưng lại không nghĩ con người này quả nhiên chịu đựng tốt.

… … ..

… … ..

- Mấy ngày nay không thấy con bé Hyomin đến tìm em, hai đứa giận nhau sao.

Soyeon tỏ ý tò mò khi thấy đứa em mình vừa bước về đến nhà nhưng cũng nhờ câu hỏi của Soyeon nhắc Jiyeon mới nhận ra điều đặc biệt, đúng là mấy hôm này con người kia không đến tìm cô, thế mới thấy đời tươi đẹp biết nhường nào.

- không có giận, mai em được nghỉ ba hôm em muốn về Gangwondo thăm bà với mọi người.

Cũng đã lâu rồi Jiyeon không có về thăm bà cùng cậu mợ ở dưới quê, kể từ ngày hai chị em lên Seoul lần về quê là rất ít, có về cũng chỉ là Jiyeon về mà thôi vì Soyeon không thể về được, lần này được nghỉ dài như vậy cũng nên tranh thủ về, trong lòng cũng là rất nhớ mọi người.

- Vậy cũng được để unnie chuẩn bị mấy thứ em mang về làm quà, cũng nên làm món gì đi xe còn ăn.

- Unnie cứ làm như em đi mấy hôm mới đến nơi hay sao, không cần làm đồ ăn cho em đâu.

Nói là không làm nhưng không có lần nào Jiyeon về quê mà Soyeon lại không chuẩn bị đồ ăn, cho dù đường đi không đến nỗi quá xa nhưng cũng nên chuẩn bị trước đi thì sẽ chu đáo hơn, cứ mặc kệ Jiyeon nói gì Soyeon cũng vẫn tự mình xắp xếp cô luôn luôn là người lo xa như vậy đó.
quay trở lại phòng của mình, Jiyeon nghĩ lại lời của Soyeon cảm thấy mấy hôm nay mình thật rất thoải mái, nếu như nói quá nhàn rỗi thì hoàn toàn không đúng nhưng không có sự suất hiện của con người kia cuộc sống bình lặng đi rất nhiều. Park hyomin đó thật rất rắc rối nhưng nghĩ lại Jiyeon thấy người con gái đó cũng thật đáng thương, có lẽ người ta sẽ không nhận thấy nét tâm tư của con người đó nhưng sẽ không dễ dàng qua được sự quan sát của Jiyeon. Nghĩ cũng thật nực cười không biết hà cớ gì Jiyeon lại nghĩ về người kia, con người đó chỉ nên tránh không nên gần, phải nhất nhất không liên quan thì cuộc sống sau này mới yên ổn. Tự nhủ bản thân mình là vậy, Jiyeon cứ miên man bị những suy nghĩ về Hyomin bủa vây, cô không hiểu sao mình lại phải nghĩ về người đó chỉ khi đến lúc ngủ quên đi mới có thể thôi không nghĩ đến.

Một ngày mới lại bắt đầu mang theo hơi ấm của một ngày cuối đông, Soyeon dậy từ rất sơm hàng ngày cô đã là dậy sớm hôm nay vì chuẩn bị đồ cho Jiyeon cô lại dậy còn sớm hơn. Nhìn mọi thứ gần như đã đầy đủ nào có quà cho bà này, nào có quần áo cho chị họ này lại còn có cả một cây sâm để cho cậu ngâm rượu, rồi còn mật ong để cho mợ nữa, tất cả được gói gọn để trong ba lô.

Thuê Người Yêu [ Minyeon] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ