- Park Jiyeon đợi mình,Park jiyeon à.
Giọng nữ đang gọi vang lên từ phía sau, nhưng xem ra Jiyeon không hề để ý đến, vẫn những bước chân đều đều bước vào cửa lớp. Đây là phòng học của trường đại học khoa kinh tế, Jiyeon đang là sinh viên năm thứ tư của trường này rồi. Nói về học lực thì Park Jiyeon là sinh viên có số điểm thủ khoa, năm nào cũng được xếp hàng đầu trong danh sách học sinh sinh viên giỏi của trường. Cũng nhờ vậy mà năm nào Jiyeon cũng có được học bổng, số tiền đó lại được gửi về quê cho bà ngoại của hai chị em.
Vừa bước đến chiếc bàn của mình, Jiyeon còn chưa kịp ngồi xuống thì ngay lập tức bị làm phiền.
- Park jiyeon, cậu hôm nay sao thế, mình gọi cậu đứt cả hơi mà câu vẫn đi không đợi mình
Cô bạn Yoona, người ngồi cùng bàn với Jiyeon cũng là cô bạn thân của jiyeon suốt bốn năm ở đại học, vừa bước đến trước mặt của Jiyeon liền buông lơi trách móc. Lúc này nghe Yoona nói Jiyeon mới để ý đến, từ lúc nào mà Jiyeon không nghe thấy Yoona gọi mình.
- Mình xin lỗi.
- Bỏ đi.
Yoona đặt chiếc cặp của mình lên bàn rồi cũng ngồi vào chỗ bên cạnh Jiyeon, nhìn thoáng qua thái độ đó có chút đang giận dỗi người ngồi bên cạnh.
- Mình đã xin lỗi cậu rồi .
- Mình đã bảo là bỏ đi rồi mà
Tuy là nói như vậy nhưng Jiyeon thừa biết tính cô bạn mình, xem ra không dùng tuyệt chiêu thì cô bạn này còn kéo dài cái thái độ giận dỗi đó đến hết ngày.
- Được rồi hôm nay mình sẽ chép bài cho cậu như vậy là hòa nhá.
- Đấy là cậu nói.
Đúng như Jiyeon dự đoán, cô bạn này chỉ chờ như vậy thôi, nhưng giờ biết làm sao được người có lỗi là Jiyeon mà.
- Yoona này mình, mình có chuyện này hỏi cậu, nhưng câu không được nói cho Soyeon unnie.
- Cậu có chuyện gì mà úp úp mở mở, còn không cho Soyeon unnie biết, hay là lại gây chuyện với ai rồi đúng không.
- Không phải, mình ...
Thực ra để mở lời mượn tiền của người khác là việc làm khó khăn nhất với Jiyeon, từ trước đến này những việc như thế này là hoàn toàn không xảy ra, nhưng hôm nay đứng trước tình huống cấp bách này Jiyeon không thể không nhờ vả.
- Là mình muốn hỏi cậu có tiền cho mình mượn tạm được không.
- Mình tưởng chuyện gì mà làm cho cậu khẩn trương đến như vậy.
- Yoona à không phải chuyện đơn giản như cậu nghĩ đâu, mình….
- Cậu mượn bao nhiêu.
- Một triệu tám trăm won.
- Hả!.
Yoona nghe đến số tiền mà Jiyeon vừa nhắc mà sửng sốt, đồng ý là gia đình cô có khá giả nhưng một lúc mà có gần hai triệu won thì sinh viên như cô chưa thể, chưa kể appa của cô rất khó tính. Nhìn Jiyeon đang trong tình huống khó khăn, Yoona cũng muốn giúp nhưng lần này là không thể được rồi, những chuyện có liên quan đến kinh tế thì Yoona gọi là bất lực.
- Jiyeon à, mình thật xin lỗi chuyện này e là không thể rồi, tiền tiết kiệm của mình còn chưa được đến năm trăm won, cậu chắc cũng biết appa mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuê Người Yêu [ Minyeon]
Fanfiction- tôi sẽ thuê em với công việc rất nhẹ nhàng, em đồng ý. - sao tôi phải đồng ý công việc của chị - vì em không còn việc lựa chọn và tôi cũng vậy - nhưng vẫn còn nhiều người khác, đâu nhất thiết phải là tôi. - vì em là Park Jiyeon và tôi chọn em