# Tại sân bay Fly #
- Alo em tới nơi rồi đây hai người đang ở đâu. - Tụi chị đang ở cổng số 2, mày đâu rồi, chờ mỏi cả cổ.
* 5' sau *
- Aaaaa NaMi. - Ái Phương hét lên.
- Đâu đâu. - Phi Yến ngơ ngác hỏi.
- Nó... nó kìa...
- Aaaa huhu sao mày đi bây giờ mới về hả con ranh. - Cả ba mếu máo ôm nhau khóc giữa sân bay
- Thôi, có 2 năm mà hai người trông già đi và xấu quá.
- Nè mới mới về mà muốn ăn đòn rồi hả. - Phi Yến cốc nhẹ đầu Tử Na
- Thôi về nhanh nhanh còn sắp xếp chỗ ở cho con nhỏ này nữa- Ái Phương dục.
#Tại nhà của ba nhóc#
Ngôi căn hộ cao cấp được xây dựng tại vị trí yên tĩnh của thành phố. Mặc dù là tiểu thư đài cát nhưng cả ba lại có lối sống phóng khoáng thích tự do nên đã dọn ra ở riêng khi mới 15, 16. Và ba mẹ của họ thì chỉ bận lo cho công việc nên đồng ý với quyết định này.- Haiza về nhà mình đúng là sướng nhất mà. - Vừa nhấp nháp lon coca lạnh Tử Na vừa uốn ẻo trên ghế sofa xem tivi.
- Hôm nay mày mới về chị tha cho mày, đồ con lợn xý... - Ái Phương bỉu môi mỉa mai.
- Chị nấu bún bò nè cưng- Tiếng Ái Phương trong bếp vọng ra.
- Aaa sướng quá đi oh yeahhhh- Tử Na vui mừng cười tít cả mắt.Tới bữa cơm Tử Na ăn ngấu nghiến như chết đói. Hai mụ già thì cười khúch khích vì cái tướng ăn của nhỏ. Không khí trong căn nhà hạnh phúc hơn bao giờ hết ♥
#Sau bữa tối#
Mỗi đứa uốn éo một nơi trong căn phòng rộng rãi. Tụi này nó không thích nằm giường, ba cái đệp được chúng nó xếp xoay vòng ở giữa là cái bàn nhỏ để đèn, đồng hồ và vài ba cuối sách.- Sao đã tìm được trường nào gần nhà mình chưa Pucca - Phi Yến hỏi.
- Vẫn chưa, chả có cái nào ưng cả, phương pháp dạy quá... Nói chung không phù hợp
- Hay là học trường ba em mới mở đi, nghe nói cũng được đó. - Tử Na tiếp lời.
- Vậy đi. - cả ba đồng thanh rồi lăn ra ngủ say như chết, đúng là ba con heo.Sở dĩ cả ba đồng ý ngay như vậy là vì họ biết những gì liên quan đến tập đoàn Á Châu đều rất ghê ghớm tuyệt đối không phải hạng xoàng, xem ra sắp có chuyện hay để xem rồi.