#Tại nhà 3 nhóc#
Mấy hôm rài hình như chỉ có lúc ngủ là Ái Phương mới bỏ cái điện thoại ra khỏi tay. Hẳn là có biến rồi.- Ê Nami, mày có thấy con Pucca nhà mình bữa nay lạ lắm không.
- Em cũng thấy vậy á, suốt ngày ấn ấn, lướt lướt cái smartphone mà không chán. Nhiều khi còn tự cười như con ngất nữa chứ.
- Không được phải làm rõ vụ này thôi, mày gọi con Pucca xuống cho chế nhanh.Ái Phương cùng lúc đó cũng tình cờ đi xuống cầu thang. Hôm nay cô diện một chiếc áo trắng trễ vai kết hợp với chân váy tenis màu hồng phấn, điểm nhấn là phụ kiện hoa tai sang choảnh và một chiếc túi chanel cao cấp, kèm theo mái tóc dài được búi thấp nửa đầu. Trông cô vừa nữ tính lại, sang trọng không kém.
- Hôm nay có hẹn với ai hả con kia. - Phi Yến gặn hỏi.
- Ghê ghê... Biết rồi nha. - Tử Na mặt gian xảo, úp mở.
- Hì hì hẹn hò thôi mà. - Ái Phượng vô tư trả lời.
- HẸN HÒ ?- Cả hai người kia bất ngờ hỏi một cách đồng thanh.
- Trời ơi... Hẹn hò thôi mà có cần phải kích động vậy không hai má.
- Không thể tin nổi, ân bờ lý vơ bồ- Cả hai đồng thanh
- Thui tui đi đây, lát hai bà ăn cơm trước đi nha, tui về hơi trễ đọ.
#Nhà hàng Seven Day#- Alo alo, chim sẻ gọi đại bàng nghe rõ trả lời.
- Đại bàng nghe rồi chim sẻ im đi mồm mày to quá.
- Hí hí tập trung theo dõi hai đối tượng lào.
- Okay tỷ tỷ.
(Haza hai con mụ này đúng là nhìu chiện mà.)- Em dùng gì ?. - Tô Lâm đẩy menu về phía Ái Phương, mắt vẫn không thể rời được vì nàng quá xinh đẹp.
- Vâng, cho em một tô bún đậu mắm tôm và một ly coffee đen không đường.
-Hả ??!?? -Nghe vậy Tô Lâm ngớ cả người, mắt chữ A, mồm chữ O
- Ha ha em chỉ đùa thôi mà, cho em một ly nước cam ít đường và một bít tết Pháp nhé. - Ái Phương cười khúc khích.
- À... ừm... ok ... Haha- Tô Lâm chỉ biết cười trừ vậy để che bớt sự mê mệt từ nụ cười của Ái Phương.
-------
- Trời ơi, cười là thấy bản chất sở khanh lộ rõ rồi. Thấy ghét. - Tử Na chê bai.
- Đúng á cái mặt này mà là người tử tế chị con mày. - Phi Yến thêm vào.
- Sao chị biết. - Tử Na hỏi.
- Nhìn là biết. Con nít như mày biết gì mà nói - Phi Yến lườm nhẹ Tử Na
- Em cũng 15 tuổi rồi chứ bộ .- Thôi im đi_ í sao con pucca về rồi kìa ? ăn xong rồi à?
- Ủa sao tên kia vẫn còn ngồi đó vậy chứ. - Tử Na thắc mắc.
-Ê... Ê khoan, Nhìn... nhìn kìa- Phi Yến lay vai Tử Na chỉ về hướng Tô Lâm.+Bước thẳng tới bàn Tô Lâm bây giờ là một cô nàng nóng bỏng với bộ váy ôm sát, khuôn mặt trang điểm đậm rất là sẹc xy+
- Sao rồi moi móc được gì chưa - Cô ta hỏi.
- Vẫn chưa có vẻ như cô gái đó rất thông minh.
- Anh yêu cố lên, gia đình cô ta rất là giàu có, chỉ cần cô ta cắn câu chúng ta sẽ sống một cuộc đời giàu sang ha ha ha - Cô gái nói với giọng điệu thân mật và rất gian xảo.
- Em yên tâm có khôn ngoan cỡ nào vô tay Tô Lâm này cũng không thể thoát được.Hai người họ cười ha hả như điên rồi choàng tay nhau ra về.
- Thật là không thể tha thứ được mà. - Tử Na tức giận.
- Đồ cặn bã chết với ta. - Phi Yến định lao tới đấm cho hắn một quả nhưng Tử Na ngăn cản.
- Từ từ đã, đây là nhà hàng đó tỷ.Hai người kia vẫy một chiếc Taxi rồi kêu tài xế chở mình đến Hotel Á Châu.
- Uây bác tài chúng tôi nói là hotel Á Châu mà, sao lại đi. đường này. - Tô Lâm thắc mắc.
- Đường tắt...*nhếch mép*
- Nè thái độ gì đây, Anh muốn cho thôi việc à. - Cô gái kia gắt lên.
- Hừ * nhếch mép*Chiếc xe dừng lại ở một khoảng đất trống gần một khu trung cư đang xây dựng. Hai người kia bị đá bật ra khỏi xe. Khiến họ cúi rầm xuống chân một người con gái. Chân mang converse đen, chiếc quần jean đen rách gối bó sát chân, eo và đùi cực thon thả, chiếc áo croptop màu đen ,kèm theo một chiếc khoác bóng chày , khuôn mặt chỉ thấy được đôi mắt nâu, phần còn lại bị khẩu trang y tế đen che mất trông rất ngầu .
- Hôm nay Kiều Phi Yến này sẽ dạy dỗ hai người. *nhếch*
- Con nhỏ này chán sống à. - Tô Lâm tức giận, vung tay định tát Phi Yến.
*Rắc - Rất nhanh chóng cô chụp lấy tay hắn bẻ về phía sau khiến hắn đau đớn vô cùng*- Anh ơi_ mày bị điên hả? - Cô gái chạy về phía Tô Lâm hét lên.
- Lại đây tôi sẽ chăm sóc cô đồ bitch. - Tử na nắm đầu cô ta lôi về phía thùng nước gần đó.
- Thả tao ra - Tô Lâm tuy bị thương nhưng vẫn rất hung hăng.Phi Yến không nói thêm lời nào, ánh mắt sắc lẹm, cô lấy đà xoay người đá cho Tô Lâm một cú trời giáng ngay mặt khiến hắn bay mấy cái răng và lăn ra nền đất. Cô dựng áo hắn dậy, dùng đầu gối thục mạnh ba phát vào bụng Tô Lâm, khiến hắn thê thảm vô cùng.
Về phía cô gái, Tử Na nhấn đầu cô ta vào thùng nước khiến lớp makeup lem nhem trên mặt cô ta trông rất mắc cười. Sau đó Tử Na tát mạnh vào mặt cô gái khiến cô ta không nói được lời nào.
Khi đã cho họ một bài học xong Phi Yến cảnh cáo còn để cô nhìn thấy họ thì cẩn thận thân xác không toàn thây đâu. Rồi cô chưởng cho họ ngất đi sau đó trói hai người đó và vứt họ vào nhà kho gần đó. Kể từ đó Ái Phương không nhận được tin nhắn nào từ Tô Lâm cả. Và đây là bí mật chỉ có Tử Na và Phi Yến biết mà thôi ha ha. Ây đừng có nghĩ là hai người kia chết rồi nha vì ở đó gần khu thi công nên họ đã được giải thoát sau một đêm kinh hoàng. Đó là bài học cho những tên sở khanh đúng không nào. ♥