Phiên ngoại - Chuyện tình tam tiểu thư

101 6 1
                                    

#Khu nhà tập thể ngày xưa

-Tụi ơi đi chơi thôi - giọng nói con nít trong veo của Pucca .

- Mới sáng sớm nghe mày mà bữa nay chơi gì đây ta - Sam lạnh lùng từ nhỏ

- à gì nố mô tô chào bủi sáng hai chị êu - Nami nhí nhố từ trong trứng .

- Chơi trò gia đình đi Pucca làm mẹ - Pucca hí hửng đưa ra ý kiến.

- Sam làm ba của các con hahaha- Sam hí hửng không kém nha.

- muhahahahah Nami làm bà nội của các cháu- Nami đề cử vai cho mình

- Gì cơ ? bà nội á- Pucca và Sam hét lên

- ừm ừm ừm đúng rùi á- Nami ngây thõ gật ðầu lia lịa.

- Nhỏ tuổi hơn mà đòi làm bà nội à Nami sinh ra là phận làm con không bàn cãi Pucca đẹp Pucca có quyền- Pucca chống hông cái mặt lúc lên mặt cũng thấy cưng nữa.

- Mẹ à ! mẹ xinh đẹp à ! cho Nami làm bà nội một lần ði - Nami trở mặt nhanh vá.

- Con gái ngoan à để ba nói giúp con nhé- Sam cười tinh ranh

- Ôi ba Sam là nhất!- Nami ôm cổ Sam

- Vợ iu à em nỡ nòng nào mà thế với con - Sam hun má Pucca nói ngọt

- Muốn như lần trước sao?- Pucca liếc mắt.

- Thôi con gái đến giờ đi học rồi nhanh lên con - Sam toát mồ hôi lạnh .

Ba cô tiểu thư cứ như thế chơi trò gia đình hết buổi sáng , chơi chán rồi ba cô nhóc mới ngồi xuống sân lập một cái hội nghị bàn tròn:

- Sau này Sam muốn làm gì hả? - Pucca lúc nói chuyện cũng thật dễ thương

- Bảo vệ hai người- Sam trả lời nhanh gọn lẹ.

- Ùi ôi bảo vệ Nami với Pucca á, ùi ôi Nami à chúng ta nên làm gì đây nhỉ?- Pucca cười khoái trí rồi nhìn sang Nami cũng đang cười.

- yaaaaa... chị Sam ... em tới đây- Nami nhào vào người Sam cù lét Sam , Pucca thì ôm lấy Sam hun má cô nhóc .

- Á hahahahah á há há há á há...cứu tui với tui bị hiếp dâm - Sam vừa cười vừa giả bộ la hét.

-Áhahahaha như zầy mà đòi bảo vệ người ta hả cô nương- Pucca hỗ trợ Nami cù lét Sam .

- Nupakachi.... hahahahaha....- Sam cười ra nước mắt , cù lét ngược lại hai cái con người kia rồi vùng dậy thoát khỏi hai cô nàng .

- Lêu lêu hai người không bắt được Sam ðâu- Sam vừa chạy vừa cười .

- Nami tấn công- Pucca kéo Nami đứng dậy rồi rượt theo Sam.

Đang chạy thì .... " Gâu.....Gâu...Gâu gâu gâu... gru gru..."

- Á ...á....á... chó - Pucca và Nami ôm nhau chân tay run cầm cập.

- huhuhu.... cứu Nami với Pucca .... Sam ơi - Pucca vừa khóc vừa gọi tên Sam.

- Chị Sam ơi.... con chó sắp ăn thịt tụi em rồi- Nami giúp Pucca gào thét.

Sam cách Pucca và Nami một khoảng xa ,chạy mệt nên Sam dừng lại quay đầu lại thì không thấy hai người ðâu :

- hì hì... sao mà đuổi kịp ta được chứ... hì hì- Sam khoái chí cười.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 27, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tam Đại Tiểu Thư ( PYN - My Girls) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ