80-86

672 17 5
                                    

 Chương 80:

Thấy Nghiêm Quân Vũ lòng bàn tay dây, tất cả mọi người cẩn thận địa rút lui vài bước, duy chỉ có Kỳ Trạch đi lên trước, đem linh lực bám vào ở đầu ngón tay, nắm một dây nghiên cứu. Nghiêm Quân Vũ theo bản năng sinh ra bảo hộ ý niệm của hắn, nguyên bản hung tính quá dây lập tức trở nên mềm mại đứng lên, hắc sắc xước mang rô đều thu nhập hành cán, ngọc chất giống nhau trơn truột oánh nhuận cành lá theo gió kinh hoảng, lại lộ ra một chút khả ái.

"Ngươi có thể khống chế nó?" Kỳ Trạch nhéo một mảnh cây nhỏ Diệp vuốt phẳng.

"Vừa mới bắt đầu không thể, ngươi vừa đụng nó, ta dưới tình thế cấp bách tự nhiên mà vậy liền minh bạch nên làm như thế nào." Nghiêm Quân Vũ nhìn chằm chằm thiếu niên xanh nhạt đầu ngón tay.

"Tốt, này cho thấy ngươi cùng con kia cổ trùng đã sinh ra tâm linh cảm ứng. Nhưng chúng ta phải làm điều không phải thuần hóa nó, mà là luyện hóa nó, sở dĩ hiện tại loại trình độ này còn xa xa thiếu." Kỳ Trạch lấy ra nhất phủng tế như biển sa, độ tinh khiết lại cao tới trăm phần trăm hắc tinh, đều đều sái rơi trên mặt đất, khiến cho gắn bó một cái vòng tròn hình đồ án, lại lấy ra cửu khỏa lớn như nắm tay hắc tinh, phân biệt trưng bày ở đồ án linh khiếu chỗ.

Nghiêm Quân Vũ tò mò hỏi, "Thuần hóa cùng luyện hóa có cái gì khác nhau?"

"Thuần hóa chính là đem con này cổ trùng điều. Giáo thành ngươi người hầu, cung ngươi khu sử. Luyện hóa là đem nó biến thành thân thể ngươi một bộ phận." Kỳ Trạch đi tới doanh địa ngoại, bày một to lớn cắt đứt pháp trận, để tránh khỏi đưa tới trùng triều.

Lang Nha cùng lúc đối với kỳ Đại sư phạ muốn chết, cùng lúc rồi hướng thủ đoạn của hắn rất cảm thấy hứng thú, lúc này ma trước lá gan hỏi, "Kỳ Thiếu, nghe ngươi nói như vậy, thuần hóa hình như càng tốt hơn một chút, nhiều một người làm là hơn chia ra sức chiến đấu." Ngược lại hắn là không cách nào tưởng tượng luyện hóa hậu quả là như thế nào, đem một con vừa giống như sâu vừa giống như thực vật gì đó biến thành thân thể mình một bộ phận, nghe vào cũng rất thẩm người!

"Đây là ngươi thiển cận địa phương. Thuần hóa cố nhiên so luyện hóa dễ, cũng không cần thụ nhiều lắm da thịt nổi khổ, nhưng thuần hóa hậu cổ trùng vẫn còn chính mình thần trí, một ngày chủ nhân lực lượng bị suy yếu, vô pháp áp chế nó, nó sẽ bạo khởi phản phệ. Đẳng cấp càng cao cổ trùng, phản phệ có khả năng càng lớn." Kỳ Trạch bố hảo cắt đứt pháp trận, chậm rãi đi trở về doanh địa, tiếp tục nói, "Luyện hóa cổ trùng thì bị lau đi thần trí, nó là của ngươi một bộ phận, có lẽ nhất kiện binh khí, khả dĩ mặc cho ngươi sở dụng."

"Nhìn như vậy tới, còn là luyện hóa an toàn hơn một điểm." Nghiêm Quân Vũ vuốt càm nói.

"Không sai, nhưng ngươi phải bị khổ cũng sẽ càng nhiều. Ngươi chọn cái nào?" Kỳ Trạch chăm chú nhìn hắn.

"Ta không sợ bị khổ."

"Tốt lắm, ngươi ngồi qua tới, ta dạy cho ngươi một đoạn khẩu quyết, " Kỳ Trạch chỉ vào dùng hắc tinh bố tốt đường kính ba thước hình tròn pháp trận, nói rằng, "Từ nay về sau mỗi một thiên, ta đều sẽ vì ngươi bố một như vậy pháp trận, ngươi phải ngồi ở mắt trận chỗ ngâm tụng đoạn này khẩu quyết, trắng đêm không thể ngừng kinh doanh. Nhớ kỹ, nhất định không thể ngừng kinh doanh, dù cho ngươi đau đến sắp chết!"

Thần Tạo - Phong Lưu Thư NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ