Chương 66:
Mục Nhiên vốn là kế hoạch là như vậy: Trước lợi dụng Ngũ hoàng tử kiềm chế Nghiêm Quân Vũ, đãi Kỳ Trạch lạc đàn là tái phát động công kích. Đều là Tinh Thần lực biến dị người, hắn minh bạch đối phương dù cho lợi hại hơn nữa, vũ lực giá trị phương diện cũng xa không bằng Dị Năng Giả, đối mặt cửu thai cơ giáp vây công, trừ phi phát sinh kỳ tích, bằng không tuyệt đối không thể năng trữ hàng.
Lý Tử Khiêm xuất hiện là nhất cái ngoài ý muốn, nhưng cái này cũng không gây trở ngại vốn là kế hoạch. Một hành động bất tiện phế nhân, ngay cả mình đều không bảo vệ được, chớ nói chi đến bảo hộ người khác?
Để mưu hoa lần này tập kích, hắn chuẩn bị đủ hai tháng, cũng tỉ mỉ chọn lựa cửu thai tính năng phi thường cường đại cơ giáp, tại hắn trong dự đoán, hài cốt không còn tương thị Kỳ Trạch cuối cùng hạ tràng, nhưng mà sự thực lại hoàn toàn tương phản. Hắn không phải không thừa nhận bản thân dù cho nhìn thẳng vào Kỳ Trạch tồn tại, cũng như trước đánh giá thấp thực lực của đối phương. Ngắn ngủi nửa tháng, hắn lại đang ngoại hình không hề thay đổi dưới tình huống đem một máy D4 cải tạo thành chuẩn siêu năng cơ giáp, thủ đoạn quả thực quỷ dị.
Nếu đổi thành bản thân, năng nếu không thể làm được điểm này? Mục Nhiên âm thầm lắc đầu, kiêng kỵ càng sâu. Lúc này đây, hắn không có thể đánh chết Kỳ Trạch, còn đối với phương không phải người ngu, nhất định có thể đoán được hạ thủ người là ai. Nói cách khác, một hồi không tiếng động chiến tranh đã khai hỏa, cuối cùng ai có thể giết chết ai, toàn bằng đều tự bản lĩnh.
Miên man suy nghĩ đang lúc, Hứa Khởi chạy tới hiện trường, mang đến rất nhiều nhân viên điều tra cùng kiểm trắc nghi khí. Lý gia chủ cùng Lý phu nhân cũng vội vội vàng vàng chạy tới hiện trường, thấy Bình An không việc gì nhi tử, không khỏi mù quáng vành mắt. Đi qua phát sóng trực tiếp khán con trai của thấy gặp nạn hình ảnh, bọn họ thiếu chút nữa hách ngất đi, cũng bởi vậy càng thêm cảm kích kỳ đại sư phấn đấu quên mình. Chẳng những có thể lực cường, trẻ tuổi, nhân phẩm hoàn tốt như vậy, nhi tử thật là nhân họa đắc phúc! Khó con trai của quái dị mình cũng nói: Gặp gỡ Đại sư, hắn đã đem tích góp từng tí một mấy bối tử vận khí đều dùng hết!
"Đại sư, cảm tạ ngài, rất cảm tạ!" Lý phu nhân hận không thể cấp thiếu niên quỳ xuống, thấy bầu trời nhiếp lục nghi, lại ngạnh sinh sinh nhịn xuống, không phải sợ mất mặt, mà là phạ Đại sư không thích cao điệu.
Lý gia chủ cũng nói theo Tạ, sau đó trùng Hứa Khởi nói rằng, "Ta thấy rất rõ ràng, cửu thai cơ giáp mục tiêu là con ta, chúng ta đệ nhất quân đoàn cũng muốn cầu thêm vào điều tra tiểu tổ!"
"Ngươi nếu như có thể bảo chứng bản thân phái tới nhân viên điều tra trong không có nội gián, sẽ không nhân cơ hội xóa sạch tiêu chứng cứ, ta là không sao cả." Hứa Khởi. Đốt một điếu thuốc thơm, hung hăng hít một hơi. Hắn vừa nghe nhân viên kỹ thuật nói, cửu thai cơ giáp điều khiển Hệ Thống trong vẫn chưa phát hiện hacker xâm lấn dấu hiệu, cũng không có điều khiển từ xa trang bị, sở dĩ hiện nay vẫn không thể xác định chúng nó không khống chế được nguyên nhân thực sự. Chín tên tốt nghiệp đã bị nhốt lại, hôm nay đang ở thẩm vấn, nhưng từ bước đầu khẩu cung đến xem, tựa hồ cũng không có hiềm nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Tạo - Phong Lưu Thư Ngốc
Genç KurguVăn án Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân siêu cao bình luận VIP2017-06-08 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 66127, văn chương vi tích phân: 1,752,614,912, tổng bình luận sách sổ: 55432 Linh khí pha tạp, chính thống...