Chương 87:
Kỳ Trạch thần thức tỉnh lại, thân thể lại theo đuổi mặc kệ, sở dĩ lừa gạt được Mục Phi Tinh đám người nhận biết.
Hắn sớm hẳn là nghĩ đến, mình có thể từ Kiền Nguyên Đại Lục đi tới Hắc Nhãn Tinh Hệ, người khác như nhau khả dĩ đột phá Thứ Nguyên bích đi tới nơi này. Trong truyền thuyết nhị đẳng văn minh, nhất đẳng văn minh, thậm chí siêu nhất lưu văn minh, ước chừng là dựa theo lực lượng hệ thống cùng khoa học kỹ thuật phát triển tới phân chia.
Bắt hắn lại người đến từ vu cao đẳng văn minh, là một vị Không Gian Hệ Dị Năng Giả, thực lực lớn khái ở Xuất Khiếu kỳ cùng Phân Thần kỳ trong lúc đó, dù cho ở Kiền Nguyên Đại Lục cũng đúng độc bá nhất phương đại năng. Hắn tựa hồ đã sớm đã nhận ra thương khố ngoại pháp trận, sở dĩ vẫn ẩn núp bất động, cũng âm thầm ở thương trước cửa bày bẩy rập, chờ mục tiêu xuất hiện liền phát động dị năng, đem chi Truyền Tống đến Mục Phi Tinh địa bàn.
Kỳ Trạch trăm triệu không ngờ tới thế giới này Không Gian Hệ Dị Năng Giả lại cường đại đến tận đây, cách xa mấy trăm năm ánh sáng cũng có thể đem mình mang ra khỏi đế quốc. Hắn tĩnh táo đánh giá hết thảy chung quanh, ở đây tựa hồ là một gian phòng thí nghiệm, sạch sẽ, rộng mở, sáng sủa, vị kia Cullen bác sĩ cũng dài Tướng tuấn mỹ, khí chất ưu nhã, chỉ nói là nói khẩu âm có chút quái dị.
Bên cạnh hắn như bóng với hình theo sát một gã nam tử cao lớn, từ khí tức thượng khán chắc là cao thủ hàng đầu. Kỳ Trạch chính thị bị hắn bắt tới, cũng đúng bị hắn mê đi, nếu như thay Hắc Nhãn Tinh Hệ bất luận cái gì một vị cường giả, cũng không thể đơn giản đắc thủ.
Mục Phi Tinh thân thể ngưng thật rất nhiều, ra mòi gần nhất không ít cướp đoạt người khác dị năng cùng Linh Hồn lực. Mục Nhiên cùng Mục Dương bồi đứng một bên, biểu tình cung kính.
Kỳ Trạch nguyên vốn còn muốn thăm dò một chút những người này để, nhưng Cullen bác sĩ phi thường cẩn thận, chút nào chưa từng đề cập lai lịch của mình. Bất quá Kỳ Trạch tốt xấu biết rõ ràng một việc, những người này nắm bản thân chỉ là vì cướp đoạt ký ức. Này có thể sánh bằng lấy trộm người khác truyền thừa lại thêm ác độc, dùng tất cái tưởng cũng có thể đoán được, bị lấy trộm ký ức người hội là cái gì hạ tràng, sẽ điên, sẽ sỏa, sẽ một con đường chết.
Cũng không biết những người này làm cái gì tay chân, Kỳ Trạch căn bản vô pháp điều động đan điền dặm linh khí, cho dù tỉnh cũng chỉ có thể nháy mắt mấy cái, trò chuyện, hoàn toàn không có sức phản kháng. Mục Phi Tinh để bắt hắn lại, hiển nhiên hao hết tâm cơ, hơn nữa có hiệu quả rõ ràng.
Nên làm cái gì bây giờ? Đám người tới cứu cùng chờ chết không có gì lưỡng dạng, vậy cũng chỉ có thể cá chết lưới rách. Kỳ Trạch lập tức chỉnh hợp trong đầu ký ức, đem không nên hiển lộ phong ấn, chỉ để lại một phần nhỏ, mà này một bộ phận trải qua nhiều lần sửa chữa cùng gia công, bảo chứng rất có "Giới trị lợi dụng" .
Đương đầu túi chữ nhật cấp trên khôi, thân thể dán đầy dây dẫn là, hắn đúng lúc tỉnh lại, đầu tiên là biểu tình kinh hãi, sau đó dùng đỏ ngầu mắt triêu Mục Phi Tinh nhìn lại, "Ngươi còn chưa có chết?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Tạo - Phong Lưu Thư Ngốc
Teen FictionVăn án Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân siêu cao bình luận VIP2017-06-08 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 66127, văn chương vi tích phân: 1,752,614,912, tổng bình luận sách sổ: 55432 Linh khí pha tạp, chính thống...