end

606 16 6
                                    

 Chương 93:

Từ quả cầu thịt sản sinh linh trí hậu, Kỳ Trạch liền theo đuổi nó chung quanh săn bắn. Ăn quán người lây như vậy "Tuyệt thế mỹ vị", người thường ở quả cầu thịt trong mắt một chút sức dụ dỗ cũng không có, sở dĩ Kỳ Trạch cũng không lo lắng nó chung quanh sát, sấm hạ đại họa. Mấy ngày này, quả cầu thịt thực tại cứu rất nhiều người, chi tiểu đội này điều không phải hạng nhứt, cũng không phải cuối cùng đồng loạt.

Hắn đối với tráng hán giữ lại bừng tỉnh không nghe thấy, cùng quả cầu thịt không nhanh không chậm bỏ đi. Tráng hán trùng bóng lưng của hắn nói một câu cảm tạ, cuối cùng nhỏ giọng thầm thì đạo, "Đầu tiên là bị một vị 5S cấp thực vật hệ Dị Năng Giả cứu, hậu lại bị một vị cao giai tuần Thú Sư cứu, lão tử đi cái gì vận cứt chó?"

Kỳ Trạch cước bộ dừng lại, lập tức trở về đầu, "Ngươi mới vừa nói cái gì? Cái gì thực vật hệ Dị Năng Giả?"

Tráng hán ngẩn người, trốn sau lưng hắn một gã thiếu niên lộ ra nửa cái đầu, giải thích, "Chúng ta ở G thành gặp phải một vị 5S cấp thực vật hệ Dị Năng Giả, hắn năng điều khiển dây đem người lây khuấy thành tro tẫn. Hắn hình như là người Hoa, ăn mặc một bộ hắc sắc quân trang, lớn lên rất anh tuấn."

Dây, người Hoa, đầu hai cái đặc thù liền cũng đủ nói rõ vị kia Dị Năng Giả là ai. Kỳ Trạch âm trầm rất nhiều ngày con ngươi rốt cục phóng xạ ra tia sáng. Hắn từ Túi Càn Khôn trong lấy ra nhất hộp dinh dưỡng tề, ném cho thiếu niên, thận trọng nói, "Đa tạ, tin tức này với ta mà nói rất trọng yếu."

Nhưng hắn vừa dứt lời, quả cầu thịt dĩ nhiên khởi xướng đẩu tới, xúc tua trên không trung vũ động gãi, tựa hồ bị cực lớn kinh hách. Nó muốn chạy, lại luyến tiếc bỏ lại chủ nhân, chỉ có thể kỷ kỷ oa oa địa kêu loạn vừa thông suốt, phảng phất ở đưa ra cảnh cáo.

Kỳ Trạch lập tức trừu. Ra hắc sắc trường đao, đề phòng địa nhìn khắp bốn phía. Tráng hán cùng đội viên của hắn môn cũng đều đoan khởi thương pháo nhắm ngay các phương vị. Hứa hứa đa đa tử sắc dây dọc theo đường tắt trái phải hai bên vật kiến trúc leo lên tới, lưỡi dao vậy phiến lá phóng xạ ra hàn quang, đính đoan màu đỏ tím đóa hoa chậm rãi nở rộ, lộ ra trường mãn răng nhọn cánh hoa, hắc sắc nọc độc theo Hoa Nhị chảy xuôi xuống tới, đem mặt đất ăn mòn ra đám cháy đen ao động.

Nguyên bản tia sáng sung túc ngõ nhỏ, hiện tại đã hôn ám một mảnh, chu vi nơi chốn đều là sát khí, so người bị lây vây quanh lại thêm hung hiểm vạn bội. Tráng hán đám người sợ đến khẽ động cũng không dám động, quả cầu thịt nôn nóng địa súy động xúc tua, muốn mang thượng chủ nhân chạy trốn, lại bị không ngừng lắc lư phiến lá chạy về.

Kỳ Trạch trực câu câu nhìn ngay phía trước, chắc chắc đạo, "Nghiêm Quân Vũ?"

"Tiểu Trạch?" Nghiêm Quân Vũ đứng ở một mảnh rộng trên lá cây, trên dưới quan sát hoàn toàn thay đổi thiếu niên, sau đó lắc mình đi tới thiếu niên trước mặt, đem hắn ôm chặt lấy, khô khốc rất nhiều ngày viền mắt lúc này mới nổi lên một tầng lệ ý.

"Ngươi tìm ta đã bao lâu? Nhất hào đâu?" Kỳ Trạch nhẹ nhàng phách phủ hắn lưng.

"Tìm rất nhiều thiên, trước đi căn cứ, không phát hiện ngươi." Nghiêm Quân Vũ tròng mắt ngưng mắt nhìn thiếu niên, nói giọng khàn khàn, "Nhất hào ở phía sau, rất nhanh thì nhiều. Nó bay không ta mau."

Thần Tạo - Phong Lưu Thư NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ