Chương 104: Phiên ngoại 6
Nghiêm Quân Vũ một bên chạy đi một bên hỏi thăm người yêu tin tức, chợt có một ngày nghe nói Tu Chân Giới xuất hiện một con Khôi Lỗi oa nhi, đủ bộ điêu khắc Thái Huyền Thần Tạo tông đồ đằng, tuy chỉ một tấc dài ngắn, sức chiến đấu lại vô cùng mạnh mẻ, trên đường đã liên tiếp giết chết hơn mười danh tu sĩ, cho tới Trúc Cơ Kỳ tiểu nhi, từ Xuất Khiếu, Phân Thần, thậm chí Hợp Thể Kỳ đại năng, quân điều không phải nó hợp lại chi địch.
Bởi vậy có thể thấy được, nó ít nhất là Hợp Thể Kỳ trở lên Linh Võ, nếu là có thể bắt được cũng luyện hóa làm gốc mệnh linh Binh, liền bằng sinh ra một cái mạng. Kết quả là, vốn là muốn bắt Kỳ Trạch người liền lại sửa lại đạo, đuổi theo con này Khôi Lỗi oa nhi.
Nghiêm Quân Vũ chạy tới nhất hào nghỉ chân khách sạn bình dân là, này Hùng Hài Tử đang bị cửu tên kiếm tu vây khốn ở kiếm trận trung, tiểu cánh tay chân nhỏ tràn đầy vết thương, nhìn qua thê thảm cực kỳ. Ở bên vây xem tu sĩ xì xào bàn tán đạo, "Thái Huyền Thần Tạo tông quả nhiên bất phàm, chế tạo Linh Võ lại cường hãn như vậy, nếu là đổi một gã Hợp Thể Kỳ tu sĩ bị này Tru Tiên trận vây khốn, sợ là đã sớm nghển cổ liền lục."
"Nếu không phàm thì phải làm thế nào đây, Tru Tiên trận là Vạn Kiếm Tông lợi hại nhất kiếm trận chi nhất, chỉ cần chín tên Nguyên anh kỳ Kiếm Tu sử xuất ra, là được tru diệt Hợp Thể Kỳ trở lên cao thủ. Nếu là hồi môn chín tên Đại Thừa kỳ, thậm chí Độ Kiếp kỳ cự phách tới bố trận này, sợ là liên Tiên Nhân đều có thể chém xuống. Tru Tiên, Tru Tiên, quả nhiên danh bất hư truyền."
"Nếu như thế, lão Ma liền nên giao cho Vạn Kiếm Tông đi đối phó."
"Không sai. Thí thiên tông chủ đã phát hạ nói tới, nhượng thập đại tông các ra một gã Đại Thừa kỳ trở lên cao thủ trợ hắn bày binh bố trận, chỉ đợi tìm được lão Ma liền thân đi đối chiến. Ta Tu Chân Giới có thể không Bình An vượt qua lần này hạo kiếp, liền toàn dựa vào Vạn Kiếm Tông."
Nghe ở đây, Nghiêm Quân Vũ lúc này mới vải ra một dây, đem vây ở kiếm trong mưa nhất hào quyển tiến trong tay.
"Ai dám trở ta Vạn Kiếm Tông?" Mắt thấy nhanh đến thủ Khôi Lỗi cánh bị người khác cướp đi, nhất tên kiếm tu lớn tiếng quát hỏi.
"Các ngươi muốn giết ta nhi tử, còn không hứa ta phản kích?" Nghiêm Quân Vũ từ trong bụng trừu. Ra một thanh màu đỏ trường đao, thản nhiên nói, "Nghe nói Vạn Kiếm Tông Tru Tiên trận hết sức lợi hại, hôm nay ta liền lĩnh giáo một phen." Vạn Kiếm Tông đại danh Nghiêm Quân Vũ từ lâu từ người yêu trong miệng nghe nói qua, liền là bọn hắn phá khai rồi Thái Huyền Thần Tạo tông hộ tông đại trận, tàn sát hơn hai mươi vạn đệ tử, gồm "Cấu kết Ma giới" bẩn nước rơi ở người yêu trên đầu. Hôm nay vừa vặn gặp phải, hắn không thiếu được nên vì người yêu xả giận, huống chi những người này còn kém điểm đem nhất hào chẻ thành gậy gộc.
"Cha, bọn họ muốn giết nhị cha, ngươi nhưng không thể bỏ qua bọn họ!" Nhất hào không hề không đề cập tới bản thân thiếu chút nữa bị chém chết, chỉ nói những người này là nhị cha cừu nhân. Căn cứ hắn kinh nghiệm của dĩ vãng, mọi việc nhấc lên nhị cha, đại cha cho dù tốt tính tình cũng sẽ tại chỗ bạo phát, nhất định sẽ giúp bản thân báo thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Tạo - Phong Lưu Thư Ngốc
Genç KurguVăn án Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân siêu cao bình luận VIP2017-06-08 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 66127, văn chương vi tích phân: 1,752,614,912, tổng bình luận sách sổ: 55432 Linh khí pha tạp, chính thống...