Chương 51: Trần Tự Khánh Và Lý Hạo

309 1 0
                                    

Nhất Thống Thiên Hạ

Tác giả: sheepboy

Chương 51: Trần Tự Khánh Và Lý Hạo

Thầm bực bội trong lòng, Lý Hạo dán mắt vào hai con dế, giả vờ như không nghe thấy lời chế giễu đầy ẩn ý của Trần Tự Khánh, hắn nguyền rủa: “Thằng khốn kiếp giả tạo, một câu điện Trường Xuân, hai câu điện Trường Xuân. Ông mày thích biến điện Trường Xuân thành chỗ đá dế thì sao hả? Nóng mặt lên, ông biến điện Trường Xuân thành vũ trường gắn thêm mấy cây cột xoay luôn bây giờ!!!”

“Trần ái khanh, nhìn kìa, con dế lửa nó bắt đầu tấn công rồi. Ha ha, có phải khanh đem xuân dược bên người hay không? Khiến cho nó say mùi mà trở nên điên cuồng lên rồi.” Lý Hạo tưng tửng hô hào.

Trần Tự Khánh ngậm miệng không nói tiếng nào.

“A, hoàng thượng thật là tinh mắt. Con dế lửa y như hít phải dâm dược ấy. Coi kìa, coi kìa, nó cứ nhảy nhảy như lên cơn động cỡn vậy. Con dế lửa đá hay hơn lúc nãy nhiều, cố lên dế lửa.” Ngô Công Tài bỉ ổi nịnh hót.

“Trẫm khẳng định con dế lửa chiến thắng. Con dế lửa đẹp hơn, oách hơn con dế than nhiều. Con dế than khù khờ kia thì làm được cái tích sự gì đâu, chỉ biết phòng thủ, ngu ngốc. Đá đi dế lửa, đá, đá, đá.” Lý Hạo chống cả hai tay xuống bàn mà hò hét như điên, kêu gào như dại.

“Hoàng thượng anh minh, dế lửa uy vũ, dế lửa hùng cường.” Bởi vì tầm thước cơ thể của Ngô Công Tài không được cao lắm, nên hắn cứ vừa hô vừa nhảy loi cha loi choi trông đến buồn cười.

Con dế lửa sau một lúc công kích bất thành, dần dần trở nên mệt mỏi. Còn dế than áp dụng chiến thuật dĩ dật đãi lao, cho nên còn rất sung sức, xoay người thật nhanh, bật mình đánh “tách” một phát. Dế lửa không kịp tránh cú đá hậu nhanh như gió ấy, bị bật văng vào thành lồng, nằm ngay đơ chết giấc.

“Ha ha ha, trẫm đã bảo rồi mà, con dế than mới là vương giả trong loài dế, bách chiến bách thắng, đánh đâu thắng đó. Hay lắm, Ngô ái khanh, mau mau thưởng cho nó hai cọng cỏ... À không, phải là hai mươi cọng cỏ ngon lành nhất.” Lý Hạo mặt dày như tường thành, vỗ tay vui sướng, một chân đạp đạp ra sau y hệt một con dế thực sự.

[Lịch Sử - Xuyên Việt] Nhất Thống Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ