Atasha's point of view
Palabas na ko ng campus ngayon.It's already 5:00 pm in the afternoon.May ginawa pa kasi ako kaya ginabi ako.Because I'm the SSG President.
Bakit pakiramdam ko laging may nasunod sakin.I don't know baka guni-guni ko lang.
Sumakay na ko sa kotse ko yeah I have my own car pero may driver tss si daddy kasi ayaw akong magdrive.
"Kuya James uwi na po tayo"sabi ko kay kuya james driver namin.
"Yes ma'am"sambit nya at nagdrive.
Pagdating sa bahay bumaba ako agad.Pero may nakita akong lalaki nakatingin sya sakin ang creepy huh.
Di ko nalang pinansin yung at pumasok na lang sa loob ng bahay.Nadatnan ko si daddy na parang may hinihintay.
"Daddy goodevening"bati ko sakanya at humalik sa pisngi nya.
"Mabuti dumating ka na"
Bakit parang ang weird nya ngayon."Why daddy may sasabihin ka ba sakin"?tanong ko dito.
"Magimpake ka na ng gamit mo"wika nya.
"Bakit dad aalis ba tayo"?tanong ko kay dad bat naman nya ko pagiimpake ng gamit ko.
"No basta magimpake ka na saka ko nalang ipapaliwanag may sayo.May susundo sayo mamaya dito yung makakasama mo sa bahay na titirhan mo pansamantala "sabi ni daddy kaya wala na kong nagawa kundi sundin sya.
Inimpake ko na ang mga gamit ko.
Pagbaba ko may kausap na si daddy na lalaki.Ng makita nila ako natagil at sea pag-uusap.Pinapunta ako ni daddy sa tabi nya.
"Atasha he is Sebastian sya ang makakasama mo sa bahay"sambit ni daddy.
"What daddy lalaki yan eh"pagtutol ko.
"Don't worry kasama mo naman si Mikaela sinabihan ko na sya"
Nakahinga naman ako ng maluwag.
"Pero daddy bat kasi kailangan pang umalis?"tanong ko.
"Sya nalang ang magpapaliwanag sayo para din to sa kaligtasan mo I love you my princess"sabi ni daddy at niyakap ako.
Di ko sila maintindihan ano ba talagang nangyayari?
"I love you too daddy take care"I said.
"Sige na baka masundan pa kayo ingatan mo ang anak ko huh may tiwala ako sayo"wika ni nya.
Kumunot ang noo ko sa sinabi ni daddy.
"Oo naman Mr.Montello."Sambit ng lalaki
Hinikit na ko ng lalaki palabas at sinakay sa kotse nya?Siguro.Di nalang ako umimik.
Huminto kami sa isang bahay na di naman kalakihan tama lang.
"Baba na"sabi nya at nauna na syang pumasok sa loob ng bahay.
"Aba napakagentleman mo"sigaw ko ng makalabas sa kotse nya.
Huminto naman sya pero nakatalikod parin."Thank you"ang rude talaga nya ibang klase.
Nagulat ako ng may tumakbo sakin at hinikit ako sa kung saan.Si Mika lang pala.
"Mika nakakagulat ka naman"inis na sambit ko.
"Wahh bes ang swerte natin"sabi nya ng kinikilig pa.
"Anong swerte sabihin mo ang malas natin eh ang yabang ng lalaking yun".
YOU ARE READING
My Four Bodyguards is a Campus Prince(MFBCP)
Teen FictionI love Army Bodyguards? Plss support this story Ang love team nila Sebastian and Atasha