Sebastian's point of view
Nakakainis na babae di parin ako tinatantanan sinabi ng di ko sya gusto.Pinilit nya lang naman akong maging bf nya.Napakadesperada nyang babae magpapakamatay daw sya pag Hindi ako pumayag.
Nandito kami ngayon at sa may gym nakabantay kong anong gagawin ni Atasha.Yun ang sabi ni Mr.Montello.
"Alam nyo ba na love at first sight ata ako"pagbabasag sa katahimikan ni Joshua kaya napatingin kami sa kanya at mukhang seryoso nga sya.
Kanino naman kaya sya nagkagusto mambibiktima nanaman sya napakaplayboy talaga.Magtatanong palang ako ng tanungin na sya ni Dustin.
"Then who is the unlucky girl"Biro ni Dustin kaya natawa kami sinamaan kami ng tingin ni Joshua.
"Seryoso ako kay Atasha"Wika nya kaya nagulat kami.
"Talaga dude"Sabi ni Zach.Si Zach na lang samin ang may gf na.
"Anong nagustuhan mo sakanya?"tanong ni Dustin.
"Maganda,mabait,cute,matapang tsaka hindi naman sya mahirap gustuhin"wika nya ng nakangiti.
Natawa kami sakanya.Satingin ko malabo magkagusto ang babaeng yun sakanya eh.
"Hoy nairal nanaman ang pagkaplayboy mo"sabi ko sakanya
"Para sa kanya handa akong magbago"seryosong sambit nya.
Naghiyawan kami sa sinabi nya."May magpapatino na sayo"Biro ko.
Sana nga magbago na sya.Teka bat ko ba hinihiling na magbago sya ako nga di ko mabago ang sarili ko.
Ang gulo ko talaga.
Ang boring talaga ng Math kahit anong pakikinig ang gawin ko walang napasok sa utak ko pag Math ang subject eh.Di ko namalayan nagbell na pala.
Lumabas na kami ng silid.Nakita namin sa labas si Mika at si Atasha na nag-uusap.Lumapit kaming apat sa kanila.
"Bes mauna na kayo ang dami ko pang gagawin sa office"rinig kong wika nya.
"Sigurado ka ba?"tanong ng kaibigan nya.
"Yeah Ok na ako kaya ko ng umuwi mag-"Hindi nya naituloy any sasabihin nya ng magsalita si Joshua.
"Ako nalang ang maghihintay sa kanya"sambit ni Joshua na ikinagulat namin.Nagagawa nga naman ng pag-big.
"Huwag na Ok lang"maikling sambit nya.
"Nope sasama na sya sayo mamaya mapaaway ka nanaman lapitin ka siguro ng away no!"sambit ko.
Baka mapaaway pa yan baka sabihin ni Mr.Montello di namin binabantayan.
"Hoy Hindi no"pagpoprotesta nya sabay irap.
Wala na syang nagawa kundi umoo.Napansin ko lang bat ang lungkot ng mukha ni Mika ng magpresinta si Joshua.I smell something fishy.
Atasha's pov
Bat ganun bantay sarado ako sa kanila tss.Lagi nalang maynakabantay!.Nandito ako ngayon sa office ng principal kasi may pinapatapos pa si sir sakin.
After 30 minutes
O MY natapos din. Lumabas na ko sa office ng principal at naabutan si Joshua naghihintay.
Ng makita nya ako tumayo sya agad.
"Tapos kana sa ginagawa mo?"tanong nya ng nakangiti.Bakit ang hilig nyang ngumiti nagmumukha tuloy syang alien.
"Oo kakatapos lang!tara na"sabi ko at naglakad papunta sa parking lot siguro kotse nya tong gagamitin namin.
Habang nasa kotse nya at nabyahe kami tahimik lang ako.Hanggang sa makarating na kami sa bahay tahimik lang ako.
Bumaba ako sa kotse nya at pumasok sa loob.Nadatnan ko sila sa may sala may kasama silang babae kausap sya ni Mika.
Mukhang pinagpalit na nya ako.Ng makita nila ako natigil sila sa ginagawa nila.
"Oh bes nandyan na pala kayo ni Joshua".ng imikin nya ang Joshua namula sya.Si Zyra pala girlfriend ni Zack"Wika pa nito..
"Ok" walang ganang Sambit ko.Sige akyat na ko pagod na ko eh"sambit ko pa.
At umakyat na.
Mygod ngayon lang ako nagselos sa best friend ko.
YOU ARE READING
My Four Bodyguards is a Campus Prince(MFBCP)
Teen FictionI love Army Bodyguards? Plss support this story Ang love team nila Sebastian and Atasha