Tahimik ang buhay ko..
Oo. Sobra.
Wala pa akong pangarap.
Madalas binubully ako.
Nawawalan ako ng tiwala sa mga tao.
At minsan gusto ko nang mamatay..Until you came to my life...
At pinaramdam mo sakin kung paano mag tiwala ulit. Mag mahal at mangarap at masaya mabuhay..
Summer
Binubully ako ng mga students..
Oo.
Summer na summer.
Isang napaka lamig at malagkit na pine apple juice ang bumungad sakin. Nasanay na rin naman ako. Kaya walang emosyon ko nalang tiningnan ang bumuhos sakin at nag lakad palayo.Next day pasta naman. Oo. Spag. Pa. Masyado ba akong hot pati pag kain lumalapit sakin?
Pumunta ako ng rooftop.
At dun ako nag ayos ng sarili. Tas d ko alam pero hinahatak ako sa may railings. Tumingin ako sa baba. Madaming estudyante. Akmang aakyat sana ako pero napatigil ako. Kaya d ko na natuloy.Next morning. Eto nanaman ang bullies at d na ako tinantanan. Binuhusan ako ng yelo. Uso daw yung ice bucket challenge. Akmang lalayas na sana ako nang bigalang may nag abot sakin ng panyo. Nag dalawang isip ako kung tatanggapin ko ba yun o hindi. Ngumiti ka sakin at umalis.
Meron akong naramdaman na tuwa. Siguro oo.
Sa tagal ko dito ngayon lang kita nakita. Kaya alam ko na bago ka dito. Mag ka kalase tayo at parang nabuhayan ako. Para d tayo mahuli ng teacher kumuha ako ng isang note book at sumusulat dun at yun ang bilang convo natin.
One month na ang nakakalipas at one month mo na rin akong nililigtas. Oo. Nanjan ka tuwing may ginagawa sakin ang mga bullies na yon. Naging mag kaibigan tayo at kahit sa klass room ay mag katabi tayo. Ikaw lagi sa bintana.
Naalala ko d ko pa alam ang pangalan mo.
Tinanong kita..'Angel Yu'
Pangalan palang oh. Fit na fit sayo.
Angel.. Hulog ka ng langit... :)
Unti unti na akong nahuhulog sayo..
Masaya ako nun. Masayang masaya. Pero lahat ng masaya may kapalit....
*BEEP BEEEEEEEEP*
*BOOOGSH*Umuulan.
Nakatayo ako sa puntod ng nanay ko. Katabi ng puntod ng tatay ko..
Oo namatay ang nanay ko sa car accident.
Ang nag iisang pamilya ko. Ang mauuwian ko..Umiyak ako ng umiyak sa harap ng puntod ng mommy ko.. At nandun ka sa tabi ko at hinihimas ang likod ko na sinasabing 'tahan na..'
Isang liggo na ang naka lipas.. At wala ako sa sarili ko. Tanong ka ng tanong sakin kung okay lang ba ako. Pero d ako sumasagot. Nilalayasan kita at pumupunta mag isa sa rooftop habang nakatingin sa baba...
At that moment.
'Tatalon na ako...
Gusto ko nang mamatay..'Pero...
Niyakap mo ako ng mahigpit mula sa likod at nagulat ako..
'please wag..'
Dalawang salita ang nag patigil sakin. At napaiyak ng todo..
Hindi ko na tinuloy. At dahil dun.. Pinasaya mo ako lalo...
Pumupunta tayo sa mga malls. UK. at kung saan saan pa. Kung saan makakalimutan ko ang sakit ng nararamdaman ko..
BINABASA MO ANG
If You Only Exist (one Shot)
Cerita PendekMy fallen angel.. --------------- Sa mga mag tatanong ito po ang story ni DRAKE FINLEY opo anak po nila ng kwentong (do you still remrmber one shot) heheheana magusto han nyo poo hehehez