//1//

9.3K 126 1
                                    

//1//

I tried to compose myself while entering the mafia’s head quarters, particularly our mafia clan namely the red phantoms. Leshe >_< napapaenglish tuloy ako dahil sa kaba, pagkapasok ko pa lang sa loob kitang kita ko yung puspusang training ng iba para sa shooting range. Napalunok ako, naranasan ko din yan dati at mas matindi pa ang inititiation ko dahil alam naman ng lahat na hindi ako kadugo, that sounds harder, right?

“Faye!” napalingon ako sa nagsalita, ang lalaking kumupkop sa akin simula nang matupok ang pamilya ko dahil sa sunog.

“Master, dumating na po ba si Josh?” umiling iling sya

“Baka mamaya pa siya darating balita ko may dadalhin siya dito!”

“Member of the clan?” kibit balikat kong sabi sabay upo sa may pasamano ng bintana, I think I feel something bad about it.

“Hindi, I already met her and I think she’s great!”

“What? Master hindi member ng clan? Di ba hindi yon pwedeng papasukin sa mafia!”

“Tandaan mo you also undergo to untraditional initiation!” geez, natigilan ako dun, wala akong nagawa kundi manahimik, I feel something really bad about it but I believe hindi bibiguin ni Josh ang mga pangako niya “Mabuti pa tulungan mo ang mga novice mag training!”

Wala akong nagawa kundi dumeretso sa mga baguhan, mga nagsasanay humawak ng baril. Mga myembro na may dugong Arenaz na kakatungtong palang ng edad na 18, ako 17 pero at the age of 7 trinain na ko. Iba pa rin ang nakatira ka sa bahay ng alpha ng red phantoms, ang hirap maging apo niya kahit ampon lang ako pero pinipilit ko dahil nagmamahal ako, at dahil umaasa ako sa isang pangako.

“Ilagay mo dito!” sabay inayos ko ang kamay ng isa sa novice lalaki siya pero lalamya lamya kung humawak ng baril, nakakabwisit “Then shoot!”

Kakabwisit puro naman sala eh

“Nakakainis kang turuan!” pakli ko, napagbubuhusan ko ata ng galit ang novice na ‘to dahil sa babaeng dadalhin ni Josh

“Sorry!”

“Josh, she’s here!” natigilan ako ng pumasok si Josh hawak ang kamay nung isang babae, nagkikiskis ang mga ngipin ko sa inis , yung babaeng yun kablock mate ko siya, gusto kong manapak “I want you to announce your engagement next week!”

“Aray!” shez, nabagsak kop ala yung baril sa paa nung novice

“Hindi mo kasi hinawakan ng ayos!” sisi ko pa sa kanya

“Faye, I want you to meet her!” sabi pa ni Josh, parang pinipiga nag puso ko habang binabangit nya nag bawat pantig ng mga salita na sinasabi niya

“Ang sakit ng ulo ko hindi ako makahinga lalabas muna ako excuse me!!” tuloy tuloy na sabi ko tsaka lumabas narinig kong tinatawag nila ang pangalan ko pero pinipigilan kong lumingon

The MAFIA QUEEN wannabeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon