//14//

2.6K 53 1
                                    

Ang chapter na ito ay dedicated kay secret_author pero mgagawa ko pang formaly idedicate pag nakapc or laptop ang gamit ko.

pakipm naman skin guys kung anong pinagkaiba ng DRAG RACING at MOTORCROSS RACING.

----

"Hey chill!" awat sakin ni Brix nung nasa shooting range ako at as usual nagshooshooting ako dun "Nagaway ba kayo ni Charles at walang pakundangan kang humawak ngayon ng baril!"

"Meron ako! Naglalabas lang ng init ng ulo!"

"Ahh! So you’re dangerous today, they say na most dangerous ang women kapag may menstruation sila!"

"Actually mali!" sabi ko sabay target ulit dun sa lifesize plywood image ng tao "They are the most dangerous creature pag naloko!"

Tinanggal ko na yung salamin ko at yung protective gear ko sa tenga. I do not mean anything about sa naloko, I just want to give an opposite opinion sa sinasabi nya kasi base on my observations tama talaga ako.

"May pinaghuhugutan?" umiling ako "By the way nagtext sakin si Shai kita daw kayo Sa Serendipity!"

"Sige thanks una na ko ha?"

"Yung sa mga Yakusa kelan ang transaction!"

"Next next week!" tapos dumeretso na ko sa kotse ko.

Hindi ko pa rin matanggap yung dact na kapatid ko si Dash. Lalo ata syang matutuwa pag nalaman nyang anak ako s alabas ng nanay nya, may ipapamukha na naman sya sakin at ayoko nun. Ayokong talunin na naman nya ko.

Shes not my sister and will never be.

Pagkarating ko sa Serebdipity cafe, makaupo lang si Shaira at seryosong seryoso sa pagkakahawak nung cellphone nya na parang may katext.

Kahit hindi koan aminin, si Shaira na yung tumatayong matalik kong kaibigan.

"Ate Faaaye!" nagulat ako ng may biglang yumakap sa likod ko.

Sya lang naman ang pinakahyper na taong kilala ko, si Reanne Lopez

"Halika dito join us sa table!" sabi ko "ano nagLLBM ka pa?" umiling lang sya "mabuti!"

"Reanne si shai, shai si Reanne!"

Nagngitian lang sila.

Yung about nga rin paa sa secret ko na kapatid ko si Dash alam na rin yun ni Reanne. Maybe these two girls know everything about me.

"At dahil alam nyp ang secret ko para naman di nyo ipagkalat lilibre ko na lang kayo ng shopping spree!" sabi ko, its not about naman talaga sa secret yung sinasabi kong shopping spree, its a way of thanking them sa ginawa nila para sakin. Na naging kaibigan ko sila.

"Anu ka ba?! hindi naman namin ipagkakalat kahit di mo kami ilibre!" sabi ni Shai. Eto ang one thing na hinangaan ko sa kanya, hindi man sya kabilang sa mga elite na tulad namin e hindi naman sya mangagamit. "Di ba Reanne?"

The MAFIA QUEEN wannabeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon