Q7

84 0 0
                                    

Nàng lẳng lặng nằm không nhúc nhích, bởi vì nàng căn bản không thể động, bất kể là trên người nàng bảy ri túy, vẫn là diệp cô thành điểm huyệt đạo, cùng với kim chín linh ở trên người nàng dùng thủ đoạn, trong đó bất luận cái nào đều đủ để để một cái cao thủ tuyệt đỉnh trở thành một phế nhân.

Đột nhiên, trướng trên đỉnh một thứ rơi xuống, rơi xuống trên người nàng, càng là điều xà. Công Tôn đại nương bình sinh sợ nhất chính là xà. Mặt của nàng đã sợ đến xám ngắt, nhưng vẫn không thể động, chỉ có trơ mắt nhìn con rắn này ở trên người nàng bò. Nàng muốn gọi, cũng đã sợ đến liên thanh âm đều không phát ra được.

Mắt thấy con rắn này đã nhanh bò đến trên mặt nàng, đột nhiên bóng người lóe lên, kim chín linh xuất hiện ở giường đầu, nhẹ nhàng đưa tay một giáp mang theo con rắn này, suất ra ngoài cửa sổ.

Công Tôn đại nương cuối cùng cũng coi như thở phào nhẹ nhõm, trên mặt đã tất cả đều là mồ hôi lạnh.

Kim chín linh mỉm cười nhìn nàng ôn nhu nói: "Đại nương ngươi chấn kinh ."

Công Tôn đại nương nói: ‘ ngươi trong phòng này tại sao có thể có xà? ‘

Kim chín linh nói: "Xà là ta đặc biệt nắm bắt đến !"

Công Tôn đại nương biến sắc nói: "Tại sao?"

Kim chín linh cười nói: "Bởi vì ta nhất định phải thử xem, đại nương ngươi có phải là thật hay không không thể động, ngươi có phải là thật hay không chính là Công Tôn đại nương. Nghe nói Thanh Long hội tài đường Phó đường chủ võ công cao, thiên hạ đã là hiếm thấy, chỉ là có một cái tật xấu, chính là sợ rắn."

Công Tôn đại nương ánh mắt một lăng, lắc đầu nói: "Ta không hiểu ngươi đang nói cái gì."

"Ngươi đương nhiên hiểu." Kim chín linh mỉm cười nói: "Ngươi nếu là không hiểu, trong phòng còn có mấy chục điều đủ loại xà, chờ nhìn thấy những này xà, ngươi hay là liền đã hiểu."

Hắn lấy ra một cái bố túi áo quơ quơ, cười nói: "Lại cổ đại trụ Vương đã từng phát minh quá một loại thú vị hình pháp, chuyên môn đối phó không nghe lời nữ nhân, chính là đem nữ nhân quần thoát, sau đó ** bỏ vào một cái chứa đầy xà bao tải bên trong, sẽ đem bao tải khẩu đâm chết, ngươi có muốn xem một chút hay không?" "

Công Tôn đại nương chỉ cảm thấy hai chân tốt nhất như lập tức liền có vô số xà bò qua, không nhịn được nói: "Ngươi rốt cuộc là ai!"

"Ta?" Kim chín linh cười ha ha: "Ta chính là kim chín linh a, lẽ nào diệp cô thành không có nói cho ngươi biết muốn dẫn ngươi tới gặp ai?"

Công Tôn đại nương đột nhiên cười gằn, nói:"Kỳ thực trong lòng ngươi muốn cái gì, ta cũng biết."

Kim chín linh nói: "Nha?"

Công Tôn đại nương nói: "Ngươi chỉ có điều muốn một tấm ta tự tay viết tả khẩu cung!"

Kim chín linh mỉm cười nói: "Công Tôn đại nương quả nhiên là người thông minh, vậy ngươi có biết hay không khẩu cung nội dung là cái gì?"

Công Tôn đại nương nói: "Ngươi muốn ta thừa nhận ta chính là thêu hoa đạo tặc, thừa nhận những kia vụ án tất cả đều là ta làm , bao quát hoa ngọc hiên, bao quát trấn xa hòa bình nam vương phủ."

Vo Han Vo Hiep Tan The GioiWhere stories live. Discover now