Q2

172 1 0
                                    

Trong đại sảnh giương cung bạt kiếm bầu không khí đột nhiên biến mất, theo Tô Dương trở về, đã biến thành tam giang phái nhận thân đại hội.

Một hồi thắng lợi đại hội, một hồi đoàn kết đại hội, một hồi coi anh hùng thiên hạ như không đại hội.

Thú vương Trang trang chủ cái thứ nhất ngồi không yên ;"Trương môn chủ các ngươi tam giang phái cuối cùng cho một câu nói đi, đến cùng giao không giao người?"

Tô Dương nhàn nhạt liếc mắt nhìn thú vương, lại như không nghe thấy hắn nói chuyện như thế, mà là đối với mở lớn sơn cười nói;"Sư phụ, đồ đệ mới trở về, chúng ta trên mặt sau uống mấy chén?"

"Nhị ca, này đều lúc nào , ngươi lôi kéo sư phụ còn uống rượu?" Lệ như gió là người nóng tính, bật thốt lên: "Ngươi trở về vừa vặn, đuổi rồi những người này ta cùng ngươi uống cái đủ."

"Lão tam đừng hồ đồ." Hứa đan thần trừng lệ như gió một chút.

Mở lớn sơn khẽ mỉm cười, tố biết lão nhị tên đồ đệ này xem ra không cái chính hình, kì thực rất có tâm cơ, kiên quyết sẽ không ở vào thời điểm này thuần túy tìm chính mình uống rượu, tất nhiên là có việc thương lượng, liền cười ha ha: "Ngươi những sư huynh này đệ, đoạn này thời gian võ công tiến bộ đúng là nhanh, chính là tửu lượng không được, vừa vặn ngươi trở về , hai nhà chúng ta hảo hảo uống mấy chén."

Tô Dương ôm quyền nói: "Sư phụ đi trước một bước, đồ đệ sau đó liền đến." .

Mở lớn sơn mang theo ẩn ý gật gù, bỏ xuống mãn phòng khách người, xoay người liền hướng hậu đường đi đến, có người gọi dậy đến trương môn chủ dừng chân, mở lớn sơn nhưng thoáng như không nghe thấy, trực tiếp rời đi phòng khách.

Tô Dương cất cao giọng nói;"Các vị hôm nay đến, đơn giản là hai việc, một giả vì là chết ở u minh sơn trang thân bằng bạn tốt báo thù, một giả là rồng gầm bí tịch. Này không sai đi."

Trong đại sảnh người dồn dập gật đầu, không biết vị này tam giang phái Nhị sư huynh trong hồ lô muốn làm cái gì.

"U minh sơn trang một chuyện, ta tam giang phái hội cho đại gia một câu trả lời; mặt khác rồng gầm bí tịch mà. . . . ."

Tô Dương nói đến chỗ này hết sức dừng lại chốc lát, câm miệng không nói, nhưng đi ở tâm giữa trường vẻ mặt mọi người biến hóa.

Quả nhiên không ngoài dự đoán, đang ngồi tuyệt đại đa số người rõ ràng đối với ‘ rồng gầm bí tịch ’ càng cảm thấy hứng thú, con mắt nhìn chòng chọc vào Tô Dương, thậm chí có mấy người không nhịn được trực tiếp hỏi;"Rồng gầm bí tịch làm sao ?"

Vo Han Vo Hiep Tan The GioiWhere stories live. Discover now