Vo Han Vo Hiep Tan The Gioi

804 1 0
                                    

Tên sách: vô hạn võ hiệp tân thế giới

Tác giả: tam giang thủy

Giới thiệu tóm tắt: hiệp giả, thiện vũ, khinh lợi, liều mạng!

Khoác khinh cừu, mang trường kiếm, sách liệt mã, dẫn cuồng ca!

Hùng hồn phó nguy nan, nhiệt huyết thù tri kỷ, trên kinh thiên địa, dưới khiếp quỷ thần, bên trong phủ ngưỡng không thẹn với thế.

Tam đại chân vũ hiệp thế giới: kim dong thế giới, cổ long thế giới, ôn thụy Yên Thế giới, ba loại khác biệt "Võ hiệp đặc thù" ;

Một cái võ hiệp tân thế giới: tự do phát triển, không ngừng tăng lên"Võ hiệp tiến hóa độ" !

quyển sách chủ đánh cổ long phong cách, có khác nhóm thư hữu ở khu bình luận sách trí đỉnh thiếp mời bên trong

Link: http://www. 80txt. com/txtxz/32768. html vô hạn võ hiệp tân thế giới txt toàn tập download

====iễn trách thanh minh: ====

1. Tám linh sách điện tử miễn phí vì là thư hữu cung cấp tam giang thủy sáng tác vô hạn võ hiệp tân thế giới txt toàn tập download; nếu như ngươi cảm thấy bổn trạm cung cấp txt sách điện tử miễn phí download không sai, xin mời đem vô hạn võ hiệp tân thế giới txt toàn tập download chia sẻ đề cử đưa cho ngươi bằng hữu!

2. Tám linh sách điện tử hết thảy txt tiểu thuyết đều đến từ thư hữu thu thập thu dọn tự mạng lưới, bản quyền quy nguyên tác giả hết thảy, chỉ làm học tập giao lưu sử dụng, không thể dùng với bất kỳ thương mại con đường, như không phải miễn phí tài nguyên, xin mời ở dùng thử sau khi 24 lúc nhỏ bên trong lập tức cắt bỏ, nếu như yêu thích nên tài nguyên xin mời mua chính bản cảm tạ hợp tác; như không cẩn thận nên tài nguyên xâm phạm quyền lợi của ngài, xin mời phiền phức thông báo ta đúng lúc cắt bỏ, cảm tạ!

===========

☆☆☆

chính văn bắt đầu [80txt. com]

☆☆☆

Quyển thứ nhất võ hiệp sơ trải nghiệm hồi thứ nhất phong vân khách sạn lên phong vân

Tô Dương đi tới nơi này cái Vô Danh trấn nhỏ đã ròng rã ba ngày .

Ở ba ngày trước đó, Tô Dương mới xuyên qua đến thời điểm, trên người còn có ròng rã năm mươi lượng bạc.

Số tiền này đầy đủ trấn nhỏ dân chúng bình thường toàn gia mau mau tươi sống trải qua một năm, thế nhưng Tô Dương chỉ dùng ba ngày không tới, liền toàn bộ xài hết.

Có người nói nữ nhân mua quần áo mua đồ trang sức, hoa lên tiền đến như nước chảy, kỳ thực bọn họ không biết, nam nhân nếu như tay chân lớn hoa lên tiền đến, chỉ có thể so với nữ nhân càng thêm đáng sợ.

Bài bạc, uống rượu, nữ nhân, giết người, thậm chí là kết giao bằng hữu trên giang hồ, bất luận muốn làm thật cái nào một hạng, đều cần một bút xa xỉ hù chết người tiêu tốn.

"Gia, mắt thấy trời sắp tối rồi, ngài lại muốn ra ngoài?"

Một cái như rắn nước như thế nữ nhân, quấn quanh ở Tô Dương trên người, nàng ngón trỏ thon dài tô vẽ đỏ tươi cây bóng nước trấp, ở Tô Dương lồng ngực chậm rãi tìm một vòng, linh xảo mở ra Tô Dương y chụp, mà nhìn Tô Dương ánh mắt nhưng tràn ngập ai oán.

Vo Han Vo Hiep Tan The GioiWhere stories live. Discover now