"Chính là, dung mạo có thể biến, võ công nhưng là lừa gạt không được người thần thánh vòng tay toàn văn xem." Lão tăng nói.
Vô Danh lão tăng khẽ gật đầu, đối với tiêu phong cười nói: "Mộ dung phục võ công tuy không bằng ngươi, cách biệt nhưng không quá lớn, các ngươi chính là cao cấp nhất cao thủ. Nếu không có đấu chuyển tinh di, ta lại có thể nào đồng thời được hai người ngươi một đòn?" Hắn chỉ chỉ chính mình ngực bụng: "Ngươi xem. Dù là ngươi một chưởng Hàng Long Thập Bát Chưởng ta cũng đứt đoạn mất hai cái xương."
Vừa nãy mộ dung phục cùng tiêu phong liên thủ một đòn, lão tăng không né không tránh, ung dung đỡ lấy, sau đó tiêu phong đơn độc công kích, một chưởng đứt đoạn mất hắn mấy chiếc xương sườn, cũng là bởi vì đấu chuyển tinh di nguyên nhân, bằng không thiên hạ chi đại. Mặc cho võ công lại cao hơn người, coi như có thể thắng được bọn họ, cũng không thể đồng thời ung dung đỡ lấy hai người này Nổi khùng bên trong một đòn.
Tình thế đột nhiên phát sinh biến hóa, tiêu phong vạn vạn không ngờ tới người này lại là chính mình đại cừu nhân tổ tiên, cũng không biết nói cái gì tốt, chỉ nói: "Đó là ngươi không có cùng ta chính diện đối đầu, bằng không ta không bằng ngươi."
"Tiêu đại hiệp thật anh hùng vậy! Ngươi tuổi còn trẻ võ công liền có tài nghệ như thế, tương lai không thể đo lường." Hắn rồi hướng mộ dung phục nói: "Ta vừa nãy nói, phật pháp cần cùng võ công tương xứng đôi. Tu phật gia võ công, trước tiên tu phật pháp, này một tiết, ngươi có thể nghe rõ ràng ."
Mộ dung phục thấy phụ thân chưa thừa nhận người này là gia gia mình, nhưng xem phụ thân vẻ mặt, cũng là cực kỳ nghi hoặc, hắn cũng không thật quỳ xuống hành lễ, cũng không thể không kính, liền ôm quyền nói: "Có thể tại hạ tu luyện cũng không phải là phật gia võ công."
Lão tăng nói: "Này dù là võ công của ngươi không bằng Tiêu đại hiệp nguyên nhân , đấu chuyển tinh di bổn không lại Hàng Long Thập Bát Chưởng bên dưới, ngươi nhưng liền Đinh Xuân Thu độc công đều chuyển không được? Cuối cùng, ngươi trong lòng lệ khí nặng, lòng dạ không đủ trống trải, lại có thể nào dung dưới đầy trời tinh đấu? Kỳ thực phật gia phật lí, nho gia hạo nhiên anh hùng chính khí, đạo gia đại đạo, bổn đều là một chuyện, ngươi trong lòng không Hạo Nhiên Chính Khí, võ công tự nhiên không bằng Tiêu thí chủ, dù là luyện trên cả đời, gặp gỡ hắn Hàng Long Thập Bát Chưởng, cũng là không thể làm gì."
"Tâm lớn bao nhiêu, sân khấu liền lớn bấy nhiêu." Tô Dương cười nói.
Lão tăng hướng Tô Dương gật đầu ra hiệu, nói: "Công tử thông tuệ cực kỳ, lão tăng bội phục!" Ánh mắt của hắn dừng lại ở Tô Dương trên mặt, thở dài nói: "Công tử dù là phái Tiêu Dao tổ sư chuyển thế chứ?"
"Ta nếu như không đoán sai, ngươi cũng là phái Tiêu Dao người chứ?" Tô Dương nói: "Vẫn là hai người bọn họ khai sáng sư phụ?"