Q10

93 0 0
                                    

Vắng lặng một cách chết chóc.

Bởi vì hết thảy công lực, đều bị hòa vào trong lòng bàn tay, bàn tay phải trên vân tay hốt tụ hốt tán, cuối cùng mất đi không dấu vết, trong lòng bàn tay, lưu manh độn độn một mảnh, như thiên địa sơ khai.

"Mở!"

Tô Dương khẽ quát một tiếng, xuất chưởng.

Sau một khắc, mở lớn sơn bên tai truyền đến một tiếng kinh thiên động địa nổ vang, toàn bộ sơn động mặt đất tựa hồ cũng ở lay động, trần sơn động tất tất tác tác trời mưa giống như hạ xuống tiểu khối tiểu khối đá vụn.

Mở lớn trong ngọn núi tức hỗn loạn, suýt nữa phun ra một ngụm máu đến, vội vã vận công áp chế, một chưởng này uy lực quá lớn, huống hồ lại đang bên trong hang núi, mang đến chấn động hầu như muốn đem toàn bộ sơn động chấn động sụp.

Mấy hơi thở sau khi, bên trong hang núi mới dần dần khôi phục lại yên lặng

"Dựa vào thiên thần độ toàn văn xem!"

Tô Dương không nhịn được mắng một câu, đây cơ hồ là tập suốt đời công lực một chưởng, đánh vào vách núi bên trên, vách núi lại vẫn không nhúc nhích!

Tình huống thế nào?

Lần này liền mở lớn sơn cũng xem không hiểu , võ công của hắn tuy rằng không bằng Tô Dương, có thể ánh mắt là có , một chưởng này chỉ sợ đúng là tường đồng vách sắt cũng đánh xuyên qua , mà lúc này vách núi, mà trước đó không khác nhau chút nào, kết nối với diện rêu đều không có đánh nát một phần nửa điểm.

"Sư phụ, vách đá này đến cùng là chuyện gì xảy ra?" Tô Dương nhìn ngó bàn tay, lòng bàn tay bị phản chấn một mảnh đỏ chót, vân tay lại khôi phục trước đó loạn như, trong đó có mấy cái vân tay lại bị chấn đoạn , nguyên bản liền thác loạn hỗn loạn năm xưa chưởng vân tay, một đòn bên dưới, có vẻ càng thêm rắc rối phức tạp hỗn loạn .

"Chẳng lẽ là võ công của ngươi vẫn chưa tới?" Mở lớn sơn cũng rất kỳ quái, không quá chắc chắn nói: "Ngược lại các đời chưởng môn khẩu khẩu tương truyền, chỉ cần công lực đến , liền có thể ung dung phá bích, đạt được vách đá sau đồ vật."

"Vách đá sau đến cùng có cái gì?" Tô Dương ám đạo không được ta lần sau trực tiếp đi hỏi võ hiệp, nếu như vách đá sau không có gì hay đồ vật, cũng phạm không được đại phí hoảng hốt, nói không chắc võ hiệp lưu lại những thứ đó, ở tân thế giới bên trong người xem ra đều là ghê gớm bí tịch võ công, thế nhưng dưới cái nhìn của chính mình cũng là bình thường.

"Không biết!" Mở lớn sơn lắc đầu nói: "Ai cũng chưa từng thấy, thế nhưng có người nói mở ra phía sau vách đá, liền có thể vượt qua võ lâm đại kiếp nạn!"

"Này không nhất định đi." Tô Dương lắc đầu một cái: "Vách đá này chính là năm đó người trẻ tuổi kia thiết , mặt sau đồ vật cũng đều là hắn để lại , liền hắn đều không vượt qua cái kia kiếp nạn gì, coi như ta mở ra vách đá, lẽ nào có thể mạnh hơn hắn sao?"

Mở lớn sơn đạo: "Vậy ta liền không rõ ràng , ngược lại vẫn là nói như vậy, mà mà nên năm người trẻ tuổi kia tựa hồ dự liệu được chính mình sẽ có một hồi kiếp nạn, trước đó bố trí kỹ càng nơi này, đồng thời lưu lại thoại." Hắn đi tới vỗ vỗ Tô Dương vai: "Tường đổ chuyện như vậy ngược lại lại không làm lỡ cái gì, ngươi cẩn thận luyện công, bất cứ lúc nào có thể tới thử một lần, đại không được đánh một chưởng bàn tay thống điểm mà thôi, loại này không tốn tiền vốn buôn bán, làm làm cũng không sao."

Vo Han Vo Hiep Tan The GioiWhere stories live. Discover now