- " Nguyệt Vân, mục tiêu của chúng ta lần này chính là tổng giám đốc Lăng Thị, hắn có rất nhiều sát thủ xung quanh bảo vệ nên cậu phải thật cẩn thận hành động" Nguyệt Lam lo lắng.
Hồ Nguyệt Vân mỉm cười, nhẹ nhành nói:" Lam, cậu không phải quá lo lắng đâu. Mình nhất định sẽ hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng thôi, Nguyệt Vân mình đã bao giờ thất bại chưa."
- Nhớ cẩn thận nhé! Tạm biệt.
Hồ Nguyệt Vân nhanh chóng lái chiếc xe Porsche đến trụ sở tập đoàn Lăng Thị. Chỉ trong nháy mắt đã lên đến tầng cao nhất của tòa nhà, cô tiến vào phòng tắm: nơi được máy định vị cho biết mục tiêu ở đó. Nhanh chóng mặc bộ bikini mang theo, Hồ Nguyệt Vân thong thả tiến về phía phòng tắm. Ngay lúc ấy sáu vệ sĩ mặc áo đen tiến đến chặn bước cô. Nguyệt Vân cười khẽ, trên tay cô hiện đang là một chiếc kim châm 0.01mm vô cùng sắc nhọn. Bụp...bụp...Ngay lập tức sáu vệ sĩ áo đen không kịp phòng thủ đã bị chiếc kim châm sắc bén đâm xuyên qua cổ mà không kịp tránh, chết không tiếng động. Nguyệt Vân bước vào phòng tắm thấy một người đàn ông béo phệ, hai bên là hai mỹ nữ trần truồng đang ra sức vuốt ve tên đàn ông ấy. Ngước mắt lên thấy một thân hình vô cùng quyến rủ và xinh đẹp đang đứng trước mặt, Diệp Hạo hắn mắt chữ O mồm chữ A không thốt nên lời. Nguyệt Vân giả bộ ngạc nhiên nhìn xung quanh rồi ngây thơ nói: "Xin lỗi, tôi nhầm phòng." và quay ra đi thật nhanh nhưng không quên để lại một quả bom hẹn giờ mà cô đã đặt vào khi đi tới phòng tắm. Chỉ nửa phút sau, khi Diệp Hạo định thần lại thì cả phòng tắm nổ tung thành một đống gạch vun, máu me khắp nơi lênh láng. Nguyệt Vân nhanh chóng thông báo cho tổ chức rồi vội vàng trở về nhà vì hôm nay mẹ của cô đã tổ chức một buổi sinh nhật cho cô, bà đang đợi cô về.
Chiếc xe Porsche dừng ở cửa một ngôi nhà lớn, không quá bắt mắt nhưng nhìn ngôi nhà lại làm cho người ta có một cảm giác rất lạnh lẽo.
- Mẹ ơi!
- Tiểu Vân, con về rồi à? Nào,ngồi xuống đây ăn bánh sinh nhật mẹ làm cho con đi.
Một người đàn bà khoảng chừng 50 tuổi ra mở cửa mừng rỡ kéo tay Nguyệt Vân đi vào bếp, đặt chiếc bánh sinh nhật màu tím trước mặt cô.
- Tiểu Vân, mau ăn bánh mẹ làm cho con đi.
Bà gắng lấy giọng vui mừng nói với con gái nhưng đối với một sát thủ như Nguyệt Vân thì vẫn nhận ra được giọng bà có chút run run. Mỉm cười, Nguyệt Vân cầm chiếc nĩa lên cắn một miếng bánh ngọt lịm ăn vui vẻ.
- Mẹ à, tại sao mẹ lại cho độc vào bánh sinh nhật ah. Giọng nói rất bình thường hướng đến mẹ mình.
- Tiểu Vân phát hiện ra rồi à, vì con đã ăn rồi nên mẹ cũng nói luôn. Em con nó đã trót yêu Phong Tần, nhưng Phong Tần lại chỉ yêu con, con thì không có tình cảm với nam nhân nào. Như vậy là vô cùng thiệt thòi cho cả ba đứa, mẹ chỉ còn cách này thôi con. Thực ra mẹ rất yêu Nguyệt Thư nhưng con bé luôn bị mờ nhạt dưới con nên con hãy nhường cho em kiếp này nhé.
Đôi mắt Nguyệt Vân từ từ nhắm lại. " Tại sao? Tại sao người mà cô yêu thương nhất cũng tính kế hai cô, tại sao mẹ luôn ôm ấp, che chở cho mình lại giết mình, tại sao..tại sao. Nguyệt Vân cứ từ từ nhắm mắt...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Vương - Chàng Chỉ Được Yêu Ta!
Historical FictionNàng là sát thủ số một của thế giới, làm nhiệm vụ chưa bao giờ thất bại, luôn nhìn kẻ thù bằng đôi mắt lạnh lẽo. Vậy mà ngày hôm đó nàng lại bị chính mẹ ruột của mình hãm hại. Linh hồn xuyên qua trở thành đại tiểu thư ngu dốt của Hầu gia. Hắn là m...