Chap 4: Hắc Ám Chi Thư

87 10 4
                                    

Ngồi trong phòng suy nghĩ về cuốn sách Hắc Ám Chi Thư mà Xuân Lan nói, Nguyệt Vân nghĩ thầm: " Để có được cuốn sách ma pháp này, ta cần phải vận dụng nội công trong cơ thể.."
Nói là làm, Nguyệt Vân ngồi lặng yên trên giường bắt đầu tập trung toàn lực vận nội công, trước mặt nàng lúc này hiện lên một khoảng không gian mờ mịt. Thời gian trôi qua tầm ba mươi  phút, trong không gian tối đen như mực, một luồng ánh sáng bảy màu ập tới...Mày liễu khẽ nhíu lại, chẳng lẽ...đã xuất hiện rồi sao...
Đạo ánh sáng chói qua, hiện ra một cuốn sách màu đen huyền bí, nhưng từ cuốn sách phát ra cỗ khí lạnh rét thấu tim gan. Hồ Nguyệt Vân trong lòng vô cùng xúc động, vậy là mật pháp mẹ cô để lại đã xuất hiện, di vật cuối cùng của mẹ cô đang ở đây rồi, người mẹ mà cô chưa từng biết mặt. Không đợi, Hắc Ám Chi Thư từ từ được mở ra....
Một lúc sau, tử nhãn từ từ mở ra. Hồ Nguyệt Vân cuối cùng đã hiểu được hết những gì có trong cuốn sách Hắc Ám Chi Thư này, khóe môi từ từ khách lên cười sung sướng...
Đây chính là thời đại của Ma pháp tung hoành. Ma pháp ở đây được chia thành hai loại:  Kiếm sĩ và Pháp sư. Kiếm sĩ chính là những người sở hữu nguyên tố ma pháp và đều phải có một ma thú theo bên mình. Theo thứ tự cấp bậc thì ai có thể dung hợp càng nhiều nguyên tố ma pháp hơn thì cấp bậc càng cao.Có tổng mười nguyên tố ma pháp trên thế giới này: kim-vàng, mộc-xanh lục, thủy-xanh dương, hoả-đỏ, thổ-nâu, phong-lam, lôi-tím, băng-trắng, ám- đen, ma pháp thời không ( Không gian và thời gian). Ma pháp thời không chính là ma pháp mạnh nhất, ai luyện được nó gần như có cả thiên hạ trong tay. Theo thứ tự thì thấp nhất là kiếm sư, có được 2 ma pháp thì là kiếm sĩ, có 3 ma pháp là đại kiếm sĩ, 4 ma pháp thì là kiếm vương,5 là kiếm đế, 6 là kiếm tông,7 là kiếm tôn, 9 là kiếm thánh và nếu dung hòa được cả 10 ma pháp thì chính là kiếm thần bất bại. Pháp sư chính là người tu luyện ra ma pháp, độc dược, cũng được phân chia cấp bậc như sơ cấp, trung cấp, cao cấp. Mà giờ đây trên cơ thể của Hồ Nguyệt Vân đã nắm chắc 9 loại ma pháp rồi, chỉ là cần đánh thức chúng thôi.
...
Sáng hôm sau, Xuân Lan mặt mày hoảng hốt tới cấp báo chủ tử: "Chủ tử, lão gia đã sắp về phủ rồi..." Thanh âm nhàn nhạt bình tĩnh nói: " Thì sao?" Trong trí nhớ của nàng trước kia, người cha này thật không bằng loài súc vật. Khi thấy mẫu thân nàng xinh đẹp mỹ miều thì hắn lời ngon tiếng ngọt dẫn người về rồi phong làm đại phu nhân nhưng đến lúc hắn phát hiện ra mẫu thân nàng mang thai đã hơn một tháng thì từ lúc ấy hắn bắt đầu lạnh nhạt với người. Rồi không lâu sau con người bạc tình bạc nghĩa ấy lại đi cưới người khác về làm thiếp,bỏ mặc mẫu thân nàng một mình nuôi dưỡng thai nhi. Nhưng ông trời nào đã tha cho bà, bà và đứa nhỏ trong bụng luôn bị các di nương rắp tâm hãm hại. Khi sinh nàng ra, vì nhìn thấy được sức mạnh vô thiên trên cơ thể con mình mà bà đã phong ấn toàn bộ sức mạnh cũng như nhan sắc để sau này con không bị ức hiếp, rồi bà ra đi... Vì có tướng mạo xấu xí và ngu ngốc nên nàng mới bị phụ thân và các tỉ muội ghét bỏ, ai cũng muốn nàng chết.
   Xuân Lan thấy nàng trầm ngâm một lúc lâu mới vội vã hỏi: " Chủ tử, lão gia ghét người như thế, mà vừa hôm trước ngài xảy ra xung đột với nhị tiểu thư và tam tiểu thư, sợ rằng...." Thanh âm trầm trầm của Nguyệt Vân cất lên: " Ngươi không cần lo lắng, ta không sợ vì ta không sai. Từ bây giờ, ta sẽ từ từ đòi lại những thứ đã mất, ta sẽ lần lượt cướp lại những thứ ta lẽ ra phải có. Hừ, phụ thân ư? Chó má! Di nương phải không? Ta thề sẽ làm cho mụ ta sống không bằng chết. Còn hai vị muội muội kia, một người là kiếm sĩ, một người là kiếm vương. Ha, đại hội Kiếm Pháp Đồ Sư sắp tới sẽ là ngày chết của các nàng. Xuân Lan nghe chủ tử nói vậy không khỏi khâm phục và vui mừng. Ngọc phu nhân, cuối cùng tiểu thư đã trưởng thành rồi...
Ngay lúc đó tiếng quản gia hô to: "lão gia đã về!"
Nguyệt Vân khẽ cười rồi đứng dậy cùng Xuân Lan ra sân, xem ra đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng ta sẽ nghênh đón ngươi...phụ thân à!

Ma Vương - Chàng Chỉ Được Yêu Ta!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ