3- Làm Bạn

41 10 2
                                    

  

     Thầy chủ nhiệm gương mặt giận dữ nói lớn:

        - Đi ra ngoài ngay cho tôi

        - Thưa....

        - (chỉ tay ra phía cửa) Ra mau .Đem cả thứ kia ra luôn đi.

    Huhu đây thầy giáo nghiêm khắc nhất dạy tôi trong đời. Giờ thầy hé miệng cũng bị chửi, ghi chép bài chưa đầy đủ cũng bị thầy đuổi ra ,....nhiều nữa cơ. Thôi quay lại vấn đề không nói xấu sau lưng thầy nữa.Chỉ chút việc cỏn con mà thầy nỡ đuổi tôi ra đi.  Tạm biệt con bạn Thư tao đi ,tôi lủi thủi ra khỏi lớp liếc nhìn lại lớp rồi bỏ đi. Nhưng tức hơn là tôi vừa ra khỏi thì tên lớp trưởng thối tha lại đem sổ ra ghi ghi chép chép (ghi ai thì chắc không cần nói nữa ). Khổ lắm ạ. Biết thế hồi đầu lớp 10 đừng đú đởn thích bạn làm chi cho bây giờ thêm sầu não tâm hồn.

Bực mình bực mình đúng là bực mình. Giờ thầy  chủ nhiệm mà lại bị đuổi ra khỏi lớp chỉ vì cái tội ăn vặt trong giờ. Quãng thời gian sau này e rằng tôi không được lòng thầy khó mà sống nổi. Đúng là cái miệng làm hại cái thân. Nhưng mà lỡ mua về lớp rồi định bụng ra chơi ăn ai dè thèm quá không nhẫn nhịn nổi đánh liều phát mở bóc từ từ tránh bị nghe thấy. Cái mùi đồ ăn thơm tho xộc thẳng vào mũi tôi nước miếng nuốt cái ực xuống cổ họng. Bạn mới không đi học chắc đang ở nhà dưỡng thương, mặt đàn ông mà để mất mát cũng khó kiếm vợ không khác gì con gái đâu.
Bạn mới không đi càng tốt bớt miệng ăn chỉ 2 đứa thôi càng sướng. Người ta nói ăn lét lút mới hạnh phúc mà. Nhưng tôi hấp tấp ngoặm nhiều snack  quá nên sặc í. Bạn phía sau tốt bụng lắm mách thầy liền. Đen sao con Thư nó chưa ăn mỗi tôi gánh tội .

   -Ức chế chết mất. Thầy khó tính đuổi học sinh ra khỏi lớp không biết thương hoa tiếc ngọc.

Tôi hét lên trên sân thượng,giẫm giẫm chân xuống nền,tay cầm trong tay 1 đống gói snack .

    -Ta phải ăn cho nguôi giận, ăn cho nghẹn bụng. (cho cả gói vào miệng tôi)

    - Ồn ào quá đấy.

Tôi đơ người không nuốt nổi snack quay sang nhìn kẻ vừa mới lên tiếng.

  Bạn mới cùng bàn? Tuấn Kiệt ư? Cậu ấy làm gì ở đây ? Nhìn cậu ta vết thương đầy người tôi đoán cậu ta lại vừa đánh nhau xong lên đây cúp học. Kiệt nhìn tôi cười cười. Cười cái shit nhé!

    - Tui nghe hết rồi

    - thì sao. Cậu bị thương nặng thế (cố nốt vội snack)

Mày Yêu Tao Không Thì Bảo [^•^]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ