Tích tắc ....tích tắc ...tích tắc
- Chị ơi! Anh Hoàng Duy đâu ạ?
Cứ tầm giờ ra chơi tiết đầu là một cô bé lớp 10 lại chạy sang lớp tôi. Vì tiết đầu trường tôi có giờ ra chơi kéo dài nhất để dành cho học sinh xa nhà có thể ăn sáng ngoài căng tin trường. Đó là lý do tôi quý thầy hiệu trưởng.
Nhóc lớp 10 này rất biết lễ phép hỏi anh chị lớp trên. Nhóc có mái tóc dài màu hạt dẻ, đôi mắt đen láy hồn nhiên, dáng vóc nhỏ nhắn xinh xắn tươi tắn, cô bé đang cười tươi nhìn vào lớp. Đôi phút quảng cáo " nhóc này đã bám theo Hoàng Duy từ đầu năm học,cậu ta muốn rứt ra mà không được dù bị cậu từ chối phũ phàng mà nhóc vẫn bám dính. Chị là chị thích em rồi. Trường hợp này là trường hợp khó đỡ nhất trong các trường hợp khó đỡ nhất của hotboy Hoàng Duy. Cô bé lụy tình đến ngây dại rồi" . Cô bé đó ngốc cực ngốc level bự phũ thế nào em cũng cứ bám đuổi với tiêu chí "Nước chảy đá mòn về lâu về dài anh là của em:)))"
Tôi nhiều lúc phì cười nhớ lại hồi trước tôi cũng theo đuổi tên mặt trắng môi đỏ này cũng ngây ngô như em gái lớp mười kia.
Cô bé quay sang nhìn tôi hỏi lần nữa. Tâm trạng tôi hôm nay vui nên sẽ giúp. Em nhờ gì chị đáp ứng hết...chị đang phởn lên mà
- Anh ấy ở kia.
- Đâu chị?
- Người úp mặt xuống bàn đó _ chỉ tay _ Chị giúp em gọi ra nhé.
Lớp trưởng đang ở phía sau lưng bọn con trai đọc sách nên khó thấy. Tôi chạy xuống lớp lôi tên mọt sách ấy ra ngoài mà cậu thì cứ nằng nặc ngồi lỳ. Chị mà lôi được ra là em phải có thưởng cho chị đấy em gái ngoài kia. Vất vả lắm mới kéo được cậu ta ra ngoài. Phải nói là dùng toàn lực, nước mắt dầm dề, mồ hôi nhễ nhại
[ Toàn trường chú ý, năm nay nhà trường tổ chức cuộc thi ' The Band' tìm kiếm tài năng ban nhạc nhằm mục đích tạo sân chơi cho học sinh. Cuộc thi 3 năm tổ chức 1 lần nên mong tất cả học sinh cùng tham gia. Giờ mời các lớp trưởng lên phòng họp để phổ biến nội dung rõ hơn. Hết thông báo. ].Đậu má. Thông báo không đúng lúc gì cả lớp thừa cơ hội chạy rồi. Tội ẻm lủi thủi đi về. Nhưng cái bản mặt cậu lớp trưởng bị lôi ra ngoài cứ như cái đít nồi í. Một niềm vui nhỏ bé của Thanh Thanh ta đó.
Vừa dứt loa Cẩm Vân phía sau lên tiếng
- Ban nhạc ư? Không có hứng thú.
Cẩm Vân phớt lờ chuyện này.. ..cô nàng đang bận soi gương làm đẹp cùng mấy đứa con gái nịnh nọt. Cậu ấy vốn chỉ biết chăm chút cho nhan sắc kiều diễm của mình. Girl là phải đẹp đó là tiêu chí của Vân
Thư : Mày nghĩ sao?
Tôi. : Không biết nữa. Năm ngoái thi giọng hát của trường tao chỉ được giải ba.
Thư : Chỉ tại mày xấu.
Tôi. : Ai nói chỉ là tao đẹp quá nên thầy cô ghen ăn tức. Xí.