Panlimang Liham

873 74 6
                                    

Dear Edgar,


Gusto ko umiyak!!! Huhuhuhuhu! (TT_____TT) Ayoko na. Alam ko magagalit ka kung bakit pero hindi ko talaga sinasadya.

Sobrang depress ako ngayon. Sorry ha, alam kong ayaw mo ako na umiiyak pero kanina pa ako umiiyak dahil sobrang tanga ko! Edgaaaar!!! Huhuhu.


Nawawala ang panyo na binigay mo sa akin!! Huhu. remember, sabi ko sayo noon na magiging lucky panyo ko yun?! Kanina ginamit ko kasi may reporting ako panglucky lang sana kaso......

NAWALA KO! Ayoko na!!! Paano na ako nito? Sobrang sakit sa pakiramdam. Hindi na gets ni Vanessa kung bakit ganoon nalang kahalaga ang panyo na iyon sa akin ang sagot ko sakanya, ay bigay mo ito at talagang napakaimportante nito sa akin. Sobrang sakit sa pakiramdam.


Sorry Edgar ha? Hindi ko iningatan ang binigay mo sa akin :(((( sobrang naiinis ako sa sarili ko kasi bakit nag pabaya ako. Bakit?!

Alam ko kung kasama kita ngayon, papagalitan mo lang ako at tatawanan dahil nagkakaganito ako dahil lang sa gamit na bigay mo pero ngayon masisisi mo ba ako kung halos buong araw na akong umiiyak? magkalayo tayo Edgar at isa iyong gamit na hindi lang basta-basta. Huhu.

Sobrang sakit sa pakiramdam. Paano ako makaka-move'on? :'(


Hindi ako okay! :( Alam ko na pagkabasa mo nito soon aasarin mo lang ako! Paano yan? ilang taon pa aabutin ko para mabigyan mo ulit ako ng panyo.
:( Sobrang sakit.

Ps:

Sorry kung balak ko umabsent bukas, hahanapin ko iyong panyo mo. :( Sorry.


Love,
Cathy :(

Dear Edgar, Love Cathy ♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon