Chap 4

776 70 8
                                    

Hoseok khẽ chạm vào đôi má bầu bĩnh của Suga, đứa bé này, thật sự rất tội nghiệp, nó làm lòng anh rất đau, thì ra cái tính ngang ngược của bé xuất phát từ sự lạnh lùng của ba mẹ.

Suga giờ đã ngủ rất say rồi, thằng bé ngủ hệt như chú mèo nhỏ, trông thật yên bình.

"Bé Suga dễ thương nhỉ?" Taehyung chống tay ngoài cửa nói nhỏ.

"Ừm..."

"Đứa bé này làm tao nhớ đến lúc trước!" Taehyung chậm rãi nói.

"........" Hoseok im lặng, đôi mắt vẫn cứ dán vào Suga không rời.

"Ông ta sẽ nhanh chóng tìm ra mày và tao, chúng ta không thể cứ trốn như thế này được!"Taehyung nói

Hoseok thở dài.

"Mày nói đúng, tao với mày nhanh chóng sẽ bị ông già đó phát hiện!" Hoseok trầm ngâm.

Hoseok cảm nhận được sự thật rùng mình, nhưng cái gì đến rồi sẽ đến, tốt nhất là nên chuẩn bị tinh thần.

"Tao chỉ buồn là không gặp được Min Min nữa thôi!" Taehyung xịu mặt xuống nói.

"Cũng đúng, tranh thủ mà bên em ấy đi, đừng có mà qua bên đây la liếm nữa!" Hoseok cười, đuổi khéo cậu bạn.

"Hứ không cần mày đuổi tao cũng đi, tao phải dành thời gian cho Min Min của tao!" Taehyung nói bằng giọng quyết tâm sau đó là vụt chạy sang phòng bên, nơi có bé Min Min đáng yêu.

"Cái thằng này thật là!" Hoseok lẩm bẩm, rồi nằm bên cạnh bé Suga, tay còn ôm lấy bé, Hoseok cảm giác bé rất nhỏ, phải giữ gìn và nâng niu.

Thế rồi, Hoseok cũng chìm vào giấc ngủ.

***

"Hố le, sáng rồi! Sáng rồi! Vợ Hopie à, mau thức dậy nấu bữa sáng !!!"

"Anh Hoseok à! Min Min đói!!"

Mới có buổi sáng tinh mơ mà đã xuất hiện âm thanh tạp rồi.

"Nè nè, mau thức dậy, vợ ơi, tao đói bụng!" Taehyung lấy tay kéo kéo ống quần của Hoseok, chiếc bụng sớm đã reo lên liên hồi!

"Anh Hoseok à! Min Min đói!" Min Min nhỏ nhắn bước lên giường, chạy đến ôm mặt của Hoseok nói.

"Cái gì vậy trời,cho tao ngủ miếng!!" Hoseok bực tức lấy chân đạp Taehyung một phát, sau đó ôm gối ngủ tiếp.

Sáng nào cũng bị tra tấn kiểu này, Hoseok quen luôn rồi.

"Òa! Òa! Hoseok ơi! Vợ không thương anh gì hết! Anh phải đi học nữa!"

"Căn tin tồn tại trên cõi đời này để làm gì?" Hoseok vừa ngủ vừa nói.

"Min Min rất đói bụng Hoseok à!!"

"Đi theo Tae Tae đi mà ăn ở căn tin ấy!"

"Nè con nít đâu có vào được đâu! Cơ mà nhắc tới con nít thì Suga đâu rồi?" Taehyung phát hiện khi kế bên Hoseok không có ai cả.

[HopeGa/Vmin] Này nhóc, em lạnh lùng được với tôi?[Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ