Looking in your eyes
I see a paradise
This world that i found
Is too good, to be trueRamdam na ramdam ni Xeus ang bawat salitang binabangit nya. Sa bawat sasabihing words nya kasi ay naaalala nya si Yla. Naa-alala nya ang mga pinagdaanan nilang dalawa. Naa-alala din nya na paboritong kanta ni Yla ang kinakanta nya ngayon. Naa-alala nya na this song used to be their theme song tuwing may especial na pagdiriwang ay pinapatugtog nila ang kantang ito at sasasabay din sila sa pagkanta. Di maipagkakailang nami-miss na nya iyon. Hayyss..
Standing here beside you
Want so much to give you
This love in my heart
That I'm feeling for youLubos na akala ni Xeus ay sya lang ang nasa loob ng music room ng bigla nyang narinig ang...
Let them say we're crazy
I don't care about that
Put your hand in my hand baby
Don't ever look backLet world around us
Just fall apart
Baby we can make it
If we're heart to heartBiglang natigil ni Xeus ang pagpapiano dahil nagulat sya sa biglang pagsulpot at biglaang pagkanta ni Yla.
Siguro't nagulat din si Yla dahil bigla nalang itong tumakbo palabas ng silid. Nahiya siguro sya dahil bigla nalang syang nakisawsaw sa pagkanta ni Xeus. Pero malas nya lang at huli na sya.
" Yla i need to talk to you." Habang hawak hawak ang wrist ni Yla.
Pilit na pumupiglas " Tungkol saan?"
" Satin."
Napatigil si Yla sa pag-galaw. 'Satin' hanudaw?? Pakiulit??
" Anong sinasabi mo?" Tanong ni Yla. Kala mo naman di nya narinig ang sinabi ni Xeus.
" Satin Yla. Yung dating tayo.''
Woah! Di yun inaasahan ni Yla.
Speechless yun lang ang masasabi ni Yla. Kaso di nya masabi dahil speechless nga sya.
" Yla sumagot ka naman?" Xeus, habang hawak hawak parin ang kamay ni Yla.
Ngunit walang imik si Yla
"Yla please answe-- di na natapos ni Xeus ang pagsasalita dahil..
" Xeus Past is past. Di na natin mababalik kung ano ang nagdaan. Wala ng tayo Xeus tapos na tayo. We're done a long time ago. Okay?! Now let me go!" Sabay piglas sa kamay nya at tumakbo na ng tuluyan palayo.
Naiwang nakatayo si Xeus. Woah. Ang sakit nung mga sinabi sa kanya ni Yla. Tagos sa puso. Para syang binaril ng machine gun. Para sya hiniwa ng Chainsaw. Para syang ngumuya ng bubog. Ano bang masama dun? Ano bang masama kung mamiss mo ang dati?? Ano bang masama sa pagmamahal? Ano bang masama sa pagmamahal ng walang humpay na kahit paulit-ulit na ipamukha sayo na wala ng kayo ay balewala lang dahil mahal na mahal mo talaga sya?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hello Fellas! Thank you again for your support!! Salamat sa pagbabasa nito. I know maraming mistake at hindi ito perfect but look at all of you pinagchachagaan nyo tong basahin. Hart Hart! Love you my beautiful readers!Btw. I have a small game/quiz or whatever you call it for all of you: I WANT YOU TO COMMENT THE TITLE OF XEUS AND YLA'S THEME SONG!
[SORRY FOR THE TYPOS, GRAMARS, SPELLING, ETC.]
Follow me on watty : myst_gxrl
BINABASA MO ANG
Professor X [On-Going]
Romance"What will happen if PAST goes to PRESENT and be your FUTURE?" Professor X