Prologue

10.8K 143 7
                                    

Prologue: Story Begins

"AYOKO na bro! Di ko na kaya!" sabi ni Hiro sa mga kabarkada pero ang mga kasama niya ay tuloy parin sa paginom ng beer.

"Makakauwi pa kaya kayo niyan?" sabat naman ni Drake sa mga kabarkada. Nanatiling maingay ang paligid nila sa loob ng bar na pinuntuhan nila.

"Kaya pa!" sabi naman ni Max sa kanila. Muling naginom ang magbabarkada samantalang si Chase naman ay nahinto na sa paginom ng makaramdam siya ng pangangasim ng sikmura kaya agad siyang umalis sa VIP room at hinanap ang banyo ng bar. Pagewang gewang ang lakad ng binata ng may makita siyang babaeng umiiyak sa isang tabi malapit sa banyong pupuntahan niya. Marahan niyang nilapitang ang dalaga at pinagmasdan ito. Tumikhim siya upang makuha niya ang atensyon nito at nagwagi naman siya. Tumingin ang dalaga sa kanya at tiningnan siya mula ulo hanggang paa.

"Miss may problema ba?" seryosong sabi ng binata rito at saka sumandal sa pader na malapit sa kinauupuan ng dalaga.

"A-ano bang paki alam mo?" mataray na sabi ng dalaga sakanya na ikinangiti niya. Gustong gusto niya sa mga babaeng pahard to get pagdating sa kanya at nakita niya namang ganoon ang ugali ng dalaga. Hindi man ito kagandahan ay masasabi mo parin namang hindi rin ito kapangitan. Kung aayusan ito ay mas lalabas ang tunay na ganda ng dalaga.

"Bakit ka ngumingiti diyan? Nababaliw kana ba?" takang sabi ng dalaga sakanya na ikinatawa niya saka tinabihan ito.

"Look... Matino ako okay? At kung iniisip mo man na may sira ako sa utak dun ka nagkakamali! You can share your problems to me." sabi ng binata saka nito nginitian ang dalaga. Sa pagkakataong iyon ay nakita niyang kumawala ang mga luha sa mata nito at agad namang niya iyong pinunasan damit ang kanyang hinlalaki.

"Ang babaeng kasing ganda mo ay di dapat umiiyak." sabi ng binata na ikinangiti ng dalaga kahit na halatang pilit lang ang mga ngiting iyon.

"M-maganda a-ako sa paningin mo?" sabi ng dalaga. Tumango naman ang binata bilang pagsang ayon sa tanong nito.

"Maganda ka. Hindi lang nila makita iyon dahil bulag sila." sabi ng binata. Hindi niya inaasahan ang sunod na ginawa ng dalaga ng bigla siyang yapusin nito sa leeg saka hinalikan sa mga labi. Gulat ang gumuhit sa mukha ng binata pero agad din naman niya iyong tinugon. Pinalandas niya ang mga kamay sa likuran nito.

"Dun tayo sa taas. May mga kwarto sila don." hindi na hinintay pa ng binata ang sagot ng dalaga at agad niya iyong hinila papunta sa isang silid. Matapos nilang makapasok ay inilock niya ang pintuan saka nagsimulang hubarin ang kanyang pangibabaw.

"Enjoying the view baby?" nakangising sabi ng binata ng mahuli nitong nakatitig sa mga abs niya ang dalaga na ikinapula ng pisngi nito.

'So cute...' Anang isip niya.

Mabilis na hinubad ng binata ang suot na pantalon saka pumunta sa kamang hinihigaan ng dalaga saka ito hinalikan sa mga labi at pinalalim iyon. Pinalandas niya ang mga kamay sa likuran ng dalaga saka hinubad ang pangibabaw nito. Maiging pinagmasdan ng binata ang hinaharap ng dalaga at saka nito hinaplos iyon kahit pa na may suot pa na bra ang dalaga.

"Ohhh hmmm," dinig niyang ungol ng dalaga sa ginagawa niya sa dibdib nito. Sinimulan niyang halikan sa leeg ang babae atsaka niya tinanggal ang pagkakahook sa bra nito. Then he started to sucked her nipples while his another hand is massaging the other breast.

"A-ahhh! S-sige pa hmm!" hindi magkamayaw sa pagungol ang dalaga sa ginagawang iyon ng binata sa kanyang malalaman na dibdib. Napasabunot ang dalaga sa buhok niya habang patuloy lang siya ginagawa rito.

"Hmmm shit! A-ang sarap!" daing pa ng dalaga saka nagsimula ang binatang hubarin ang pangibabang saplot ng babae. At nang makita ng binata ang tinatagong yaman nito ay nakita niyang namula ang pisngi ng dalaga. Ngumiti lang siya rito saka hinalikan puson nito pababa sa may singit nito saka nilasahan ang pagkababae nito.

LOVE AFFAIR SERIES 1: Chase Wilsex (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon