Dom's POV
After ng habulan session ko with Xyra, nauwi ito sa pagsusuot ko ng TWO PIECE. Arggg, nakakainis yung babaeng yun, kung hindi ko nga lang siya bestfriend baka nasa ospital na siya ngayon.
"Bagay naman sayo Zoe ehh" sabi ni Xyra sabay ngisi sa akin. Nakakainis talaga, kung hindi niya lang ako b-nlackmail, hindi ko to isusuot talaga. "Tignan mo naman sarili mo Zoe, your so gorgeous in that two piece." sabi niya pa sa akin sabay palakpak. Tss. ang childish niya. NAKAKAINIS KA!!!
FLASHBACK
Ilang minuto pa ang lumipas bago ako nagbihis. Kainis naman ehh, 6 PM na kaya kung hindi niya lang alam. Nagbihis nalang ako dahil ang kulit kulit niya.
O_O <---itsura yan ni Xyra
"Oh bakit na naman?" inis na tanong ko. Kainis to, kanina pa to ha, parang nagsisisi ako kung bakit ako pumayag na sumama siya rito. "Zoe, bakit naman yan ang suot mo? Wala ka bang two piece?" tanong niya sa akin. "Anong walang two piece? Hindi ako nagsusuot ng ganon, ok?? " inis na sabi ko sa kanya. Lumabas naman siya sa kwarto ko. Pagkabalik niya may dala dala na siyang two piece.
O_O <--- Ako
"Aanhin mo yan Xyra?" tanong ko. Huwag lang niyang sabihin talaga na para sa akin yan dahil uupakan ko talaga siya. Pero joke lang naman. Hindi ko naman magagawa yun sa kanya.
"Wag ka ngang tanga Zoe, edi para yan sayo." sabi niya sa akin sabay ngisi. Argggg,, nakakainis na siya talaga.
"Ayoko nga niyan." sabi ko sabay takbo papalayo sa kanya. Tsss... ayoko ng two piece...
"Zoe naman, isuot mo nga to." sigaw niya sabay habol parin sa akin. "Mukha kang manang dyan sa suot mo." sigaw niya parin.
.
"Tss, wala akong pakialam, okay??" inis na sigaw ko pabalik sa kanya. Naghabulan pa kami sa loob ng kwarto ko. Malaki naman kasi to kaya okay lang.
"Zoe naman ehh, tumigil kana, isuot mo nalang to, pinapahirapan mo pa ang sarili mo." sabi niya sa akin. Wow, ahh, ako ba ang nagpapahirap sa sarili ko?? Arggg.,, hindi parin ako tumigil sa pagtakbo at siya sa paghabol sa akin. Naghabulan pa kami ng naghabulan.
"Zoe naman, sige na plsss..." sabi niya sa akin with matching puppy eyes. Arggg,,.
"No! A-YO-KO.." sabi ko sa kanya. Huminto naman siya sa pag takbo at tinignan ako ng seryoso. Arggg, here we are again.
"Zoe, Susuotin mo o susuotin mo." sabi niya sa akin ng hindi pa din nagbabago ang tingin niyang napakaseryoso.
"No Xyra! I Don't Want To!!!!" sigaw ko sa kanya. Halata na rin ang inis sa boses ko ng isigaw ko yun. Napatingin naman ako kay Xyra at yung dating napakaseryoso na titig ay napalitan ng nakakainis na ngisi. Argggg,, no, no, no...
"Isusuot mo o sasabihin ko kila tita na isa kang gangster. At hindi lang yan, sasabihin ko din na isa kang gang leader. So? pano ba yan?? mukhang mapipilitan yata akong sabihin sa kanila ang totoo, Black Princess!!!" sabi niya na nakangisi na naman. " Pili kana Black Princess!" sabi niya sa akin sabay tawa ng malakas. Nababaliw naman yata tong si Xyra ehh. Pero ano nga ba?? Arggggggg,, I hate you Xyra and ypur blackmailing words...
"Tsss, fine." sabi ko sa kanya sabay abot sa kanina niya pa bitbit na TWO PIECE.
END OF FLASHBACK
At yun ang nangyari sa aming paghahabulan. Sino ba naman ang hindi mapapasuot kung ganon siya kagaling mang BLACKMAIL. Argggggg,, I hate you Xyra!!!
"Ang ganda ganda mo talaga Zoe." masayang sabi niya sa akin. Tss. too childish and I hate it. What she wants is what she gets.
"Tss." naiusal ko nalang ng biglang may kumatok ng pinto ko..
YOU ARE READING
The Gangster Inlove With The Emperor
Science FictionA GANSTER: Zoe Dominique Sanchez - a childish daughter of Mr. and Mrs. Sanchez. She is in her 19 years of existing, studying at Jackson National School taking up Business Administration Major in Management in her 3rd year of college. She is beautif...