Lời thú tội....kịp lúc - Yulsic Full

4.9K 77 0
                                    

Author : Saori

Pairing : Yulsic

Rating : PG

Note: Đơn giản chỉ là 1 câu truyện nhẹ nhàng viết trong 1 lúc ngẫu hứng........và có lẽ khá là nhàm chán đối với rất nhiều người.

...

..

.

Em có cần nhà hàng 1000 chỗ ngồi?

-Không

Em có cần áo cưới dài 10m?

-Không

Em có cần chiếc nhẫn đính hôn 10 carat?

-Không

So, Do you will married me?

-Yes, I do!!!!!!!

.

..

...

Người ta thường bảo mưa làm người ta khó chịu, làm cảng trở mọi hoạt động ngoài trời và nhất là cái cảm giác ướt át khó chịu ấy làm cho con người không vui. Nhưng đối với tôi, tôi lại yêu mưa, chẳng phải tôi thuộc tiếp người thích lãng mạn đâu tôi yêu mưa cũng vì mưa đã mang em đến với tôi. Nhờ cơn mưa buổi chiều hôm ấy mà tôi đã quen được em, một cô gái với mái tóc vàng nổi bật, đôi mắt nâu cuốn hút, dáng người nhỏ nhắn với nước da trắng ngần và hơn hết em sở hữu một S-Line đầy chết người.

Có lẽ tôi là người may mắn nhất thề giới này khi quen được em. Người ta nói em giàu có, em kiêu sa, và hơn hết em là một công chúa. Dù sống trong thế giới nhung lụa nhưng em không kêu căng, không tiểu thư như mấy cô công chúa khác, đó là lý do khiến tôi yêu em nhiều hơn.

Càng tiếp xúc với em, tôi lại càng biết được nhiều bí mật về em hơn và một bí mật mà tôi luôn hành hạ em những lúc em không nghe lời tôi.........đó là dưa leo, công chúa của tôi rất sợ dưa leo chính vì biết được điểm yếu đáng yêu đó của em mà tôi luôn có được những đòi hỏi của mình. Haha có phải tôi ác lắm không nhỉ???

...

..

.

Xin tự giới thiệu tôi Kwon Yuri, một người rất nổi tiếng trong giới kinh doanh, sở hữu một gia tài đồ sộ từ gia đình. Ngay từ nhỏ tôi đã được đưa sang Hoa Kì. Năm 18t tôi theo học ở Yale, sau bao nhiêu năm ở Mĩ cuối cùng tôi cũng về nước. Mang một vẻ mặt lạnh lùng, tôi chỉ quan tâm đến công việc của mình. Dù có rất nhiều mối quan hệ nhưng tôi không muốn bất kì mối quan hệ nào và nhất là chuyện trai gái lại càng không vì sao tôi dám nói điều đó thì..........hãy chờ tôi kể hết đã.

Những con người kì lạ ấy, họ nói họ yêu tôi, họ nói họ có thể chết vì tôi, họ nói họ sẽ từ bỏ tất cả để đến với tôi.......nhưng-xin-thưa-tôi-Kwon-Yuri-này-không-cần-những-thứ-đó. Tôi cao ngạo, tôi lạnh lùng.......ừ thì đó đúng là bản chất của tôi kia mà nhưng.......tôi chỉ khuất phục dưới chân một người, chỉ một người duy nhất.......đó chính là em....cô công chúa đáng yêu của tôi. Kwon Yuri này đã có em thì tôi cần gì những thứ khác nữa kia chứ??? Nó quá đủ để tôi yêu thương vì vậy tôi chẳng cần quan tâm đến ai khác làm gì. Có được tình yêu của em vậy là đủ rồi, tôi yêu em nhiều hơn cả bản thân mình, yêu em vô điều kiện.

Lời thú tội....kịp lúc - Yulsic FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ