17 18 19

1.7K 39 0
                                    

Chap 17

1 bước

2 bước

3 bước

“Yah cậu làm gì vậy Kwon Yuri? Tôi la lên bây giờ đó……..” Soo đứng lên mặt tái xanh, haha nhìn cậu ấy trông tếu thì thôi luôn á.

'Though we gotta say goodbye for the summer
Darling I promise you this………

Đang xoăn tay áo lên thì phone reo tôi dừng lại và xoay người nhìn lại bàn làm việc của mình.

“Cậu còn không mau đi nghe điện thoại àh?” Shikshin nói và chỉ tay về chiếc điện thoại vẫn đỗ chuông nảy giờ.

“Cậu chờ đấy mình sẽ xử cậu sau?” Tôi quay trở lại bàn làm việc với tay lấy điện thoại và nói với cậu ấy như vậy trước khi trả lời điện thoại.

“Jessie sao em chưa ngủ bên đó bây giờ khuya lắm rồi đấy?” Nhìn thấy ID người gọi chính là em tôi vội mở máy và giọng tôi trở nên lo lắng khi em gọi khuya như vậy.

“Không sao chỉ tại em ngủ không được nên gọi cho Yul”

“Mới đi có một ngày mà đã nhớ Yul đến vậy sao cưng?” Tôi thì thầm đủ để em nghe và xoay đi chỗ khác mỉm cười để Soo không phải nhìn thấy.

“Uh chắc là nhớ nên không ngủ được” Giọng em nhỏ dần và tôi nghe được tiếng cười bên đầu dây bên kia vang lên.

“Bên đó chắc lạnh lắm ra đường phải mặc nhiều lớp áo nhớ giữ sức khoẻ không lại bị bệnh là Yul giận đấy nha.”

“Em không dễ bệnh như vậy đâu Yul đừng lo. Uhm mà Krystal nhóc ấy đi đăng kí chưa Yul, hồi nảy em gọi mà Yoona trả lời máy và nói con bé đang đi mua gì đó cùng Luna bỏ quên phone ở nhà nên em chưa hỏi được.” 

“Mấy nhóc ấy đi hồi sáng rồi, khi nảy Yul cũng có phone cho Krystal và em ấy nói đã làm xong thủ tục chỉ còn chờ ngày nhập học nữa thôi. Em yên tâm được rồi cưng àh”

“Uhm vậy thì ổn rồi, mà này em chỉ có đi 2 tuần thôi vì vậy đừng có mà ở nhà đi lung tung hết chổ này đến chổ khác đấy……..” Giọng em trở nên nghiêm túc hẳn.

“Yul hứa mà………không có “la cà” ở đâu đâu, đi làm xong là về nhà liền àh” Tôi le lưỡi và nhìn về phía Sooyoung nở 1 nụ cười nham nhở. Cậu ấy nhìn tôi và tặng cho tôi một cái lườm sắc lạnh và tôi nghe được giọng nói lầm bầm từ phía xa của cậu.

“Cái đồ chết bầm dám nói dối Jessie đi làm về là về nhà liền, cậu xạo vừa thôi nhá Kwon Yuri……..”

“Thôi không nói nữa em ngủ đi khuya lắm rồi đó, Yul không muốn ngày mai khi thức dậy mắt em sẽ trở thành gấu trúc đâu nha”

“Uhm….biết rồi…….em ngủ đây…….bye………yêu Yul……” Em gởi cho tôi 1 nụ hôn gió qua phone.

“Uhm bye……I love you too……ngủ ngon nha cưng” Tôi mỉm cười rồi để phone lại trên bàn và lại ngã xuống chiếc ghế xoay lần nữa.

“Cậu nói dối không chớp mắt…..tôi sẽ……..” Sooyoung nhìn tôi với ánh mắt hâm doạ.

“Điên àh, cậu định giết mình sao? Đừng có dại mà nói với Jessie đấy nhá hok là mình không tha cho cậu đâu” Tôi chừng mắt và nhìn lại cậu ấy với vẻ thách thức.

Lời thú tội....kịp lúc - Yulsic FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ