6 7 8

2K 42 0
                                    

Chap 6

..

.

Đang chìm đắm trong những giấc mơ đẹp giữa em và tôi, chiếc phone chết tiệt chợt đổ chuông. Lờ mờ với tay sang chiếc bàn trang điểm bên cạnh giường tôi cầm lấy nó và trả lời trong vẻ mệt mỏi.

“Hi! Kwon-Yuri-nghe-đây”

“Yah cái đồ chết bầm biết mấy giờ rồi chưa? Bộ hôm nay không định đến công ty luôn hả??????”

Giọng Sooyoung hét như muốn điếc cả lỗ tay tôi

“Uhm…….biết rồi……..mình đến liền……..”

Vội cúp máy để không phải nghe thêm bất cứ lời than phiền nào từ Soo tôi để chiếc phone lại trên bàn chuẩn bị bước xuống giường thì một vòng tay nhanh chóng vòng sang eo tôi. Tôi mỉm cười quay lại đặt lên trán em một nụ hôn ngọt ngào.

“Đừng đi Yul, ở lại với em tí nữa đi”

Gọng nói thiên thần của em vang lên rất đáng yêu, em kéo tôi lại và rúc sát mặt em vào ngực tôi hơn. Tôi chưa bao giờ nghe được câu này vào mỗi buổi sáng và đây là lần đầu tiên nghe đấy. Lại mỉm cười tôi cúi xuống thì thầm vào tai em.

“Yul trễ giờ rồi…..Sica cứ ngủ tiếp đi…..trưa Yul sẽ gọi điện về…..”

“Nhưng mà hôm nay em không phải đến văn phòng chính vì vậy ở nhà sẽ buồn lắm…..”

“Em cũng biết là không được mà……..công việc ở công ty rất nhiều làm sao Yul có thể bỏ chứ”

“Yulllllllll”

“Gì?”

“……….tại sao mình lại không tiếp tục……….chuyện tối qua nhỉ…….”

Em đang cố quyến rũ tôi đây mà, công chúa của tôi biết cái trò hư hỏng này từ bao giờ không hiểu. Tôi im lặng và cố bỏ những ý nghĩ vớ vẫn ấy ra khỏi đầu óc mình.

“……..”

“Yul………nghe em nói không????”

“Baby này……….bớt đọc tiểu thuyết của mỹ lại đi nhá!!!!”

Em giở trò mè nheo và choàng hai cánh tay ôm lấy cổ tôi không chịu buông.

“Em đọc mấy cái loại tiểu thuyết rẻ tiền đó hồi nào cơ chứ?”

“Ngoan đi baby, sao em không gọi điện cho Krystal hay vài người bạn khác để tâm sự cùng họ………..”

“Nhưng giờ ngoài Yul ra em không còn nghĩ đến bất kì ai được nữa…”

Em chu cái mỏ xinh xinh khi hoàn thành câu nói, không chịu nổi hành động đáng yêu đó tôi đưa tay lên và véo vào cái mũi thon nhỏ của em.

“Vậy thì đến công ty cùng Yul đi?”

“Để làm gì? Em mà đến đó thì Yul sẽ không thể nào tập trung làm việc đâu”

“Vậy thì ở nhà và để Yul đi làm đi cưng àh!!!!!”

Vội hôn vào môi em, tôi gỡ vòng tay ấy ra và cố bước thật nhanh trước khi lại bị em quyến rũ lần nữa.

Lời thú tội....kịp lúc - Yulsic FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ