15 16

1.7K 34 0
                                    

Chap 15

Im lặng vài giây tôi lên tiếng.

“………Vic………đừng làm Yul khó xử như vậy. Yul chỉ xem Vic như một người bạn…………Yul…………đã……….không………”

“………Vic nghĩ Yul đừng nói nữa………….Vic không muốn nghe tiếp đâu……….Cho Vic xin lỗi vì Yul có nói như thế nào thì những lời Vic nói cũng không thể nào rút lại câu nói của mình được nữa rồi. Lần về nước này cũng là vì muốn chúng ta trở lại như xưa nên Vic đã đi tìm Yul và Vic đã ngây thơ nghĩ rằng Yul sẽ vẫn chờ Vic nhưng có lẽ……….-Sau tiếng cười chua chát cô ấy nói tiếp-……..Vic đã lầm tưởng…………chưa bao giờ Vic nghĩ rằng mình sẽ là người đến sau Vic đã từng cười những trường hợp ấy và ngay bây giờ chính Vic lại rơi vào một trường hợp giống như vậy. Đau……….con tim mình đau nhiều lắm Yul àh, khi biết Yul đã tìm được tình yêu của mình Vic như sụp đỗ và cố gắng để giành lại Yul bằng mọi giá nhưng có lẽ mọi chuyện không đi theo quỹ đạo mà mình đã sắp xếp. Nó đã quá xa tầm tay của Vic và Yul cũng không còn là Yuri của ngày xưa mà Vic đã từng quen.”

Một tiếng nất vang lên tôi biết cô ấy đang khóc nhưng tôi không biết phải làm sao để an ủi cô ấy nữa.

“Vic àh…..Yul……….”

“……..KWON YURI CẬU NÓI TÔI PHẢI LÀM SAO ĐỂ QUÊN ĐƯỢC CẬU ĐÂY????????”

Tôi như chết lặng vì câu nói ấy, ngay lúc này đầu óc tôi nó trống rỗng chẳng biết phải mở lời như thế nào để không phải tổn thương đến Vic nữa.

“…….CẬU ÁC LẮM YURI……..TẠI SAO KHÔNG CHỜ TÔI TRỞ VỀ CHỨ?????? TẠI SAO LẠI LÀM TÔI YÊU CẬU NHƯ VẦY???????? TẠI SAO NGƯỜI CẬU YÊU LÀ JESSICA JUNG CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ TÔI???????”

“…………..”

“……….TÔI HẬN CẬU KWON YURI………..TÔI HẬN CẬU………”

“Vic nghe Yul nói nè, Yul thật sự xin lỗi Vic, Yul chưa từng nghĩ mọi chuyện lại tệ hại đến như thế này. Tất cả là lỗi của Yul, Yul không thể bỏ 1 người bạn như Vic cũng như không thể bỏ được cô ấy. Đối với Yul……….Jessica là tất cả……….Yul…………..”

“………Dừng lại đi…………mình không muốn nghe nữa………..và mình cũng đã hiểu hết rồi…………Yul vẫn cứ tiếp tục làm việc đi……….Và như mình nói thì mình không muốn rút lại những gì mình đã nói ra đâu. Mình sẽ chờ, chờ đến một ngày Yul sẽ quay lại với mình………..xin lỗi vì đã không thể nghe theo yêu cầu của Yul được……..”

Vic cúp máy ngang và chẳng cho tôi kịp nói một lời nào, cô ấy và cả Jessica cũng như nhau cả, hai người họ đều mang cái bản tính cố chấp không thể nào sửa được. Đúng là giang sơn dễ đổi bản tính khó dời mà. Cứng đầu không ai chịu nỗi.

Tâm trí tôi giờ nó ở đâu đâu ấy, ngao du ở nơi nào ấy. Tôi không thể suy nghĩ thêm được gì thêm nữa. Một Jessica ở nhà là làm tôi muốn phát điên vậy mà giờ lại còn có thêm một Victoria nữa.

.

.

.

Tôi không thể nào tập trung nỗi vào công việc của mình nữa rồi. Trong suốt cuộc hợp khi nảy tôi đã để lộ vẻ mặt mệt mỏi, mang cả cái đầu đầy tâm trạng vào phòng hợp và để Sooyoung nhắc đến cả chục lần vì tính lơ đãng không tập trung của mình.

Lời thú tội....kịp lúc - Yulsic FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ