End

2.4K 54 1
                                    

Chap 20

Jessica’s Pov

Mặc dù vẫn còn rất tức giận về vụ tattoo nhưng tôi cũng không thể nào nhăn nhó hay giận giữ với cậu ấy lâu, vì tôi biết cậu ấy chỉ là nhất thời ham vui mà làm vậy thôi. Uhm mà nói thật thì cái tattoo nói đẹp lắm chứ bộ, hehe nó nằm ở 1 chỗ khá là nhạy cảm và trên hết đó là tên của tôi.

Trời a! Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng có ngày cậu ấy lại lưu tên của tôi lên người bằng cách ấy đâu. Cũng tạm bỏ qua được.

Đã lâu lắm rồi chúng tôi chưa có dịp thư giản như thế này, chẳng hiểu có phải vì khó nói ở nhà nên cậu ấy mới bày ra trò này không nữa. Mà hình như tôi cảm thấy có cái gì đó không ổn, dường như cậu ấy còn giấu tôi 1 điều gì đó nữa cơ. Nhìn cái cách lén lén lút lút của cậu ấy tôi nghi lắm, tôi thề lần này mà cậu ấy còn thú tội gì gì đó thêm 1 lần nữa là tôi đá cậu ấy đi luôn đấy.

Nắng đã lên cao và tôi biết giờ này đã trễ lắm rồi chắc cũng cỡ 9, 10h chứ chẳng chơi vậy mà tôi còn nằm trên giường thân không nhấc lên nỗi luôn đây. Cũng tại cậu ấy hết, đêm qua dám chuốt rượu tôi và dụ tôi chơi trò Bed Sport đến tận 3h sáng nữa chứ. Dạo này cậu ấy hư hỏng rất nhiều và nhất là không còn nghe theo lời tôi như trước nữa thật là đáng ghét kia mà, kì này về tôi phải dạy lại cậu ấy 1 trận cho ra ngô, ra khoai mới được.

Quay người qua bên cạnh tôi thấy cậu ấy đang ngồi đó với chiếc khăn tắm quấn trên người nhìn tôi = 1 ánh mắt hết sức ham muốn, đôi mắt của cậu ấy cứ dáng vào ngực tôi làm tôi bực bội kéo cái chăn lên cao hơn nữa.

“Yah muốn gì nữa đây, em kill Yul bây giờ đó đêm qua chưa đủ hử?”  

“Chưa” Cậu ấy lắc đầu và nhe răng cười, đúng là nham nhở quá đi mà. Yuri rướn lại gần tôi còn tôi thì ra sức đẩy mặt cậu ấy ra.

“Xê ra không em đánh bây giờ đó”

Tôi càng nói cậu ấy càng làm tới “Không xê ra đâu, Yul muốn em nữa, ngoan đi, lát Yul thưởng”

“Yah, giởn mặt àh” Tôi hét lên, haha biết tiếng hét của tôi đáng sợ đến thế nào phải không tên đen kia. Yuri né ra xa người tôi và xoa xoa lỗ tai rồi lầm bầm

“Điếc mất thôi”

“Ai mượn Yul chứ, em đã nói mà không nghe Yul đúng là lì trên mức tưởng tượng mà em biết rồi đấy” Tôi chung mũi lên nói

“Yul chỉ giởn 1 chút thôi mà” Cậu ấy bĩu môi giọng như sắp khóc đến nơi.

Ôi nhìn cái vẻ cún con của cậu ấy kìa, sao mà đáng yêu thế không biết. Vội kéo cái chăn che người lại tôi tiếng lại gần cậu ấy và ôm cậu ấy

“Yul khóc sao? È sao giống cún con thế này, ngoan em thương” Tôi thì thầm cùng với 1 cái kiss vào má của Yuri.

Nhận được nụ hôn đó cậu ấy mỉm cười quay qua lấy tay chỉ lên môi mình và tinh nghịch nói “Ở đây nữa nè”

“Không chịu đâu thì ra Yul toàn lợi dụng em không àh” Tôi cũng làm giọng địêu trẻ con và vùi mặt vào ngực cậu ấy.

Lời thú tội....kịp lúc - Yulsic FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ