Chap 9
Lưỡi chúng tôi chạm vào nhau đây là lần đầu tiên tôi hôn Vic theo cái kiểu này, cái dục vọng đầy ham muốn nó đang muốn đẩy tôi đi xa hơn và……..tôi cũng đang muốn có được..……
……...Victoria……..
Đang chìm đắm trong nụ hôn với Vic thì chợt tiếng chuông reo lên từ túi quần mình, vội thoát ra khỏi nụ hôn nhưng có vẻ cô ấy không muốn điều đó, Vic đẩy tay tôi ra khỏi túi quần và tiếp tục giữ lấy tay tôi khi môi cô ấy thì đang không chịu buông môi tôi ra.
“…..Vic…..Yul……có……điện……..thoại…..”
Tôi nói giữa nụ hôn và cố đẩy cô ấy ra khỏi người mình
“Vic…..Yul phải nghe điện thoại”
Sau khi thoát khỏi cô ấy tôi vội ấn vào nút nghe và lên tiếng với đầu dây bên kia.
“Sooyoung mình xin lỗi mình sẽ đến liền”
Xoay người lại nhìn Vic, tôi biết mình đã sai rồi, tôi không thể tiếp tục cái chuyện ngu ngốc này khi mà tôi vẫn rất yêu công chúa của mình.
“Yuri xin lỗi!!!! Chuyện giữa chúng ta là không thể, Yul chỉ xem Vic…….là bạn………..người Yuri yêu chỉ có một…….đó chính là Jessica……..”
Tôi nói và cố chạy thật nhanh ra khỏi cái chỗ chết người này, cấm đầu chạy thật nhanh tôi biết mình phải nhanh chóng đến chỗ Sooyoung.
Sooyoung mình cảm ơn cậu nhiều lắm……..cậu là cứu tin của mình đấy. Tôi không có yêu Vic……..vâng chính xác là tôi không có yêu cô ấy. Đối với tôi Jessica là tất cả, trong lòng tôi lúc này dâng lên một niềm vui khó tả. Haha tôi đã thoát khỏi cám dỗ ngu ngốc ấy. Sica àh chỉ vài tiếng nữa Yul sẽ trở về với em rồi. Chờ Yul nhé!!!!!
…
..
.
Sooyoung’s Pov
Tôi và Yul đã trở về nước được nửa ngày, nhưng vì tính chất của công việc bắt buộc nên chúng tôi không thể về nhà mà đến thẳng công ty. Nhìn Yuri có vẻ gì đó lạ là, cậu ấy cứ cười suốt. Haizzzz chắc là vui mừng vì được về với Jessi đây mà. “Này…….nhóc…….cười hoài vậy?”
“….Soo cậu có biết mình biết ơn cậu nhiều thế nào không??”
Yuri cười và thúc vào tay tôi một cái thật đau.
“Lát nữa đi Club nhé!! Tự nhiên tối nay có hứng, mình sẽ khao cậu tất cả”
“Cái tên điên này, mới về sao không về nhà mà đòi đi Club vậy?? Có chuyện gì sao?”
“Lát nữa mình sẽ kể cho cậu nghe. Ờ mà Tae vẫn chưa về nhỉ, không thì vui hơn rồi”
“Người ta còn du hí tận bên Cali ấy, chưa có về sớm vậy đâu…….”
“Ơ hay chẳng phải Tae bảo đi để giải quyết chuyện quan trọng gì sao???”
“Ngốc thì thôi đi TGĐ Kwon àh……..người ta gọi đó là một công hai việc đấy” Tôi kí nhẹ vào đầu Yuri rồi bật cười thật lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời thú tội....kịp lúc - Yulsic Full
FanfictionEm có cần nhà hàng 1000 chỗ ngồi? -Không Em có cần áo cưới dài 10m? -Không Em có cần chiếc nhẫn đính hôn 10 carat? -Không So, Do you will married me? -Yes, I do!!!!!!!