Ầm!!! Ầm!!
Tí tách.....
Trong đêm tối, xung quanh được bao phủ bởi màn đêm dài vô tận,bầu trời sấm chớp trầm trầm như thể đang trừng phạt ai đó.
Màn đêm là, thứ con người sợ nhất, nó làm cho người khác có cảm giác bất an khi lạc vào đó, một chiều sâu vô tận, không ai có thể với tới mà nắm bắt được.
Những hạt mưa nặng nề rơi trên con đường vắng lặng, không một chút ánh sáng, xa xa một chiếc Titanium đậu ngay giữa con đường, ánh sáng từ chiếc Titanium soi rọi được vài bóng người cách đó không xa.
"Đồ bất hiếu, ta nuôi ngươi lớn lên, cho ngươi ăn học, vậy mà ngươi lại dám chỉa súng vào ta"
"Không uổng phí khi ngươi là con của con chó cái ấy, mẹ nào con nấy, thúi từ trong bụng thúi ra"
"Tỷ tỷ xin ngươi tha cho ta,ta cầu xin ngươi, để cho ta sống, lỗi đều tai hai người trước mắt ngươi,ta không liên quan, cầu xin ngươi"
Bách Tinh Dạ lạnh nhạt liếc qua ba người đang quỳ dưới, khóc lóc van xin à, cô đã nghe hàng nghìn lần, chính cô đã từng như thế, nhưng họ lại lạnh lùng thờ ơ mặc cho cô quỳ dưới mưa cả một đêm, hôm sau thì sốt cao nằm liệt giường, thể chất cô đã yếu, giờ lại quỳ dưới mưa một thời gian lâu như thế thì sinh bệnh là chuyện bình thường. Do thói quen phong lưu của lão mà mới có cô trên thế gian này,khi còn ở trong gia tộc của lão,mang danh tiểu thư nhưng mấy ai biết cô trong gia tộc thì cả con chó lão nuôi cũng không bằng, mọi người từ lới đến bé đều chà đạp cô được.
Những lúc lão có điều gì đó không vui hoặc say rượi là lôi cô ra đánh đập dã man, ai trong gia tộc cũng biết nhưng họ đều nhắm mắt làm ngơ, mỗi lần như thế làm cô nằm trên giường không dậy nổi cả tuần liền, mỗi ngày cho cô ăn một bát cơm nên thân thể cô không đủ dinh dưỡng để phục hồi như cũ, vết thương cũ mới thi nhau đan trên khắp thân thể cô.
À cô còn một người muội muội trên danh nghĩa, lun coi cô là người hầu mà sai bảo, dáng đi như xà, ngực to hơn não, khi nói chuyện là mặt ngước lên trời, cô cũng cầu mong khi nó ngước lên thì vật gì đó rơi xuống thẳng vào mặt nó, như phân hoặc quả lựu đạn chẳng hạn.
Cô không phản kháng, ít nhất thời cơ chưa đến, cô chỉ âm thầm xâm nhập vào hệ thống điều hành của công ty, phá tường lửa mà không ai phát hiện, thả vài con virut vào, hack tài khoản cổ phiếu, thu mua nhân tài đắc lực bên cạnh lão, mọi thứ diễn ra trong bóng tối, bàn tay vô hình điều khiển thế cục đã định.
Và tất nhiên trong quá trình ấy làm cô gặp không ít rắc rối, các nhân tài của lão mà cô thu mua cáo già không kém cạnh gì lão, có người còn chơi quy tắc ngầm với cô, quy tắc ngầm, cô đã quen với nó, đêm đó cô mời hắn vào một khách sạn sang trọng nào đó, hắn không suy nghĩ mà đi theo không lý do vì đó là nơi đó là địa bàn của hắn,khi hắn không phòng hờ cô cho hắn uống ít thuốc vào ly rượi hắn đang uống, khi thuốc đã có tác dụng cô bảo phục vụ đem một thằng đực rựa vào lên giường với hắn, chụp hình quay phim lại từ đầu tới cuối,thứ thuốc mà cô cho hắn uống là do cô tự tay pha chế, kết hợp xuân dược và ảo giác à mà còn cả một ít thành phần gây tiêu chảy khi làm xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][TỰ VIẾT] Darling!!!! Cho Ta Ôm Một Cái
AcakTằng kinh thương hải nan vi thuỷ, Trừ khước Vu Sơn bất thị vân. Thủ thứ hoa tùng lãn hồi cố, Bán duyên tu đạo, bán duyên quân. Tôi không phải là thiên tài tuyệt thế, thần cơ diệu toán và không phải người bạn thân tốt nhất càng không phải người yê...