A2

25 2 0
                                    

TWO

"Okay everyone please read the directions carefully before answering. Good luck!" sabi ng english professor namin na si Sir Namjoon. Tapos bigay ng papers namin.

"Please pass it backwards." At doon ay nagsagot na kami. It's hard to answer it. Oh!  English kabog. Silent is our classroom. There no sound you hear.
*fast-forward (Tamad si author)

"Okay please pass the papers." sabi ng teacher namin. Fuck di pa meh tapos. Natataranta lahat ng nasa klase. Obviously mahirap yung test. Then kanya kanya na sila naglapag sa table kase nag iimpake na yung teacher namin paalis. Arte kase nun, nagmamadali eh noh. May date siguro siya kay Sir Jin tangina. Hinulaan ko na lang yung mga wala pa akong sagot at tumakbo sa table ni Sir. Daig pa ang divisoria sa siksikan pukingina. Tapos may nakabangga pa ako. Pagkatingala ko yung bagong student na gwapo na kahawig ni Leonardo DiCaprio. Shet ang gwapo.

"Oh sorry Seungkwan. I didn't see you there." sabi nya. Sa taba kong toh hindi mo pa ako nakita? Siguro naging sexy na ako, since meh is dieting now. Nahulog yung papel namin. Kinuha niya yun at binigay sakin.

"Ah eh thank you" shocks keleg ninang nyo oh! Pero syempre nagmamadali ako, nag bow ako sa kanya at lumapit ulit sa mga nagkakagulong kong mga classmates. Napansin ko wala pa palang pangalan yung papel ko. Meh is tanga nga naman oh.
Lumayo ako at nasulat ng pangalan ko nang nakita ko si Sir Namjoon na papalabas na ng room. Hinabol ko siya at buti na lang tinanggap niya yung papel ko. Tangina nya talaga sagaaaaaad!!!!

SEVENteenWhere stories live. Discover now