Chap 1

46 1 7
                                    

Cuối cùng thì mùa hè cũng đã đến. Bao nhiêu mệt mỏi đã được giải phóng, bây giờ chính là thời gian thích hợp cho lũ học sinh chúng tôi nghỉ ngơi.

Nhưng mà ở nhà, vẫn chỉ có một mình. Buồn lắm! Thế là... lớp chúng tôi mới bàn kế hoạch đi chơi mùa hè cho đỡ chán.

Đứa thì đưa ra ý kiến đi bơi, đứa thì kêu đi du lịch,... Nhưng mà cuối cùng cũng quyết định được mùa hè này làm gì rồi. Đó là đi cắm trại.

Vì chúng tôi được nghỉ 2 tháng hè nên buổi cắm trại sẽ kéo dài suốt 4 tuần. Chứ bình thường mà tổ chức là 2 ngày 1 đêm thôi.

- Ây! Nghe nói trong trường mình cũng có vài lớp cũng đi cắm trại giống lớp mình á! - Hân chạy ở ngoài vào thông báo cho cả lớp cùng nghe.

- Thì có sao đâu? - lớp phó đang ngồi chơi caro với lớp trưởng nói bình thản.

- Ừm... với lại chắc là không cùng nơi cắm trại đâu! - lớp trưởng vừa đánh thêm một con O vào tờ giấy. - Aha! Tui thắng bà rồi Quỳnh ơi!

Hân cười nhẹ một cái rồi nói.

- Bà nói sai rồi! Tất cả sẽ cùng chung một nơi cắm trại đó.

- Vậy thì có bao nhiêu lớp đi cắm trại?

- Có lớp 6.5, 6.6, 7.2, 8.5 và... hình như hết rồi!

Cái khu rừng mà lớp chúng tôi định đi rất rộng. Nên cùng chung điểm đến là đúng rồi! Cả lớp rất vui vì chúng tôi theo quan niệm càng đông càng vui mà.

Cả nhóm 6 đứa bạn thân chúng tôi kéo qua bàn M.Hà ngồi tám những câu chuyện xuyên lục địa.

- Hô hô! Tui mong đến ngày cắm trại quá à! Tui sẽ rủ thêm ông Đức.- P.Anh.

- Vậy thì tui cũng rủ ông Bảo đi luôn.- Chi.

- Ai cũng có cặp! Tại sao mỗi mình tui không có?! M.Hà với Quý, V.Hà với Tùng, Chi với Bảo, P.Anh với Đức... còn con Hân, bồ hiện tại của bà là ai? -N.

- Tui chia tay òi! Nói chung là đang thả thính để mồi nó tự đến nó đớp. - Hân.

- Ây mà N, bà có đi được không vậy?- M.Hà.

- Tui không biết nữa! - N.

- Chắc là bà sẽ đi thôi! Bởi vì có lớp 8.5 đi nữa mà. - V.Hà.

- Có sao? - N.

Cả bọn chết lặng với câu hỏi của N. Rõ ràng hồi nãy đã nói to thế mà vẫn cố tình làm lơ.

Tùng... Tùng... Tùng...

Tiếng trống giờ ra về vang lên, bọn học sinh chúng tôi tụm 5 tụm 7 khoác tay nhau đi về.

Mai là ngày tổng kết cũng là ngày mà chúng tôi sẽ chuẩn bị cho chuyến đi dã ngoại bắt đầu cho mùa hè nóng nực năm 2017!

Chắc chắn sẽ có rất nhiều điều thú vị và vui vẻ phía trước. Thời gian ơi! Hãy trôi qua nhanh lên nào!

-------------------------------------------------------------
GTNV nữ ( thêm )
* Đình ( lớp trưởng )

-------------------------------------------------------------GTNV nữ ( thêm )* Đình ( lớp trưởng )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

* Quỳnh ( lớp phó )

* Quỳnh ( lớp phó )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Tuổi trẻ ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ