- Cho tụi tui ở cùng nha! - Quý.
- Tại sao? Nói lý do đi rồi cho mấy người ở lại! - cả khu 2 đồng thanh.
- Thì thực ra là... trong khu cắm trại của lớp 6.6. Còn có 3 đứa tụi tui à!
Vừa nghe xong, cả đám lớp chúng tôi mắt chữ O mồm chữ A mà hốt hoảng. Và thêm cả cái lý do làm cho cả lớp 6.6 về nữa ( trừ 3 tên còn sống tốt ), làm cho tụi khu 2 cảm ơn vì đã được ăn những bữa ngon. Thực ra là...
《 HỒI TƯỞNG LẠI 》
Khi nghe đến kế hoạch đi cắm trại ở rừng, lớp 6.6 thực ra chỉ có con trai, không hề có con gái. Và lúc đầu khi bọn họ xuất phát thì bọn họ chỉ mang đồ ăn vặt, đến buổi tối thì bắt vài con cá về chế biến mà lúc làm xong thì... không muốn ăn! ( chắc là các bạn cũng biết lý do rồi )
Và " 3 sinh vật kì bí " đã bất chấp mọi thủ đoạn để có thể trốn sang lớp của chúng tôi. Cho ăn ké và kết quả là bọn họ vẫn sống tốt, quả là một ý kiến đúng đắn!
Những người ăn những thức ăn tối đó thì có người đau bụng, có người lại được Ông Tào Tháo đến thăm vài giờ...
Và sáng nay bọn họ phải xuống núi đi về vì NGỘ ĐỘC THỰC PHẨM. Nhưng " 3 sinh vật kì bí " này quyết định ở lại đây và qua lớp chúng tôi cắm trại chung.
Và chúng tôi đã đồng ý và dựng thêm một khu 3 cho họ. Chúng tôi cùng 3 tiểu quái lại bắt đầu ăn như bình thường. Sau đó, chúng tôi ngồi tám với nhau.
Thế là từ đó, hội ông tám xuyên lục địa được ra đời!!! Mua...hahahahaha!
- Chội ôi! Mấy người biết gì không? Bla... bla... bla...
Tại sao vậy? Tại sao lại có cái thuyết ngược đời vậy? Tại sao... con trai còn lắm mồm hơn con gái nữa! Nói từ chuyện nọ lại bay sang chuyện kia. Nói hết phần con gái luôn.
- Thế tụi bây muốn nghe chuyện gây cảm giác mạnh ko? - Đ.Tuấn.
- Có!!! - cả bọn.
- Để tao kể cho nghe nha!! Chuyện là...
Mấy phút sau...
- Mày bịa ra hay là sự thật vậy? - Cả đám nghi ngờ hỏi.
- Sự thật mà!!!
Mặt ai lúc đó cũng kiểu như: khó tin quá, chắc thằng này nói xạo rồi. Nhưng mà câu chuyện lại được các anh chị lớp 8 nghe được rồi.Thời gian trôi qua cũng khá chậm mà trời thì nóng nên chúng tôi rủ nhau đi ra sông chơi. Vì nước cũng không siết lắm nên chúng tôi cứ chạy xuống nghịch nước với nhau, trừ vài người thì ở trên bờ.
Chơi cho đã xong thì những đứa dưới nước bắt đầu thuyết âm mưu lập kế hoạch.
- Quỳnh ơi!!! Nào mình cùng xuống chơi đi!
-------------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuổi trẻ ngọt ngào
Fiksi RemajaSau bao nhiêu ngày tháng học tập, kì thi của lớp chúng tôi diễn ra rất suôn sẻ. Và ai cũng biết, những cây phượng đỏ được mệnh danh là "cây hoa học trò" đã nở rộ trên sân trường của chúng tôi. Đây chính là dấu hiệu mùa hè đã đến. Câu chuyện mùa hè c...