Cả đám hò hét lôi Quỳnh xuống nước. Đứa thì cầm tay, đứa thì cầm chân. Cuối cùng mục tiêu cũng bị bưng xuống nước thành công và chuyển qua mục tiêu kế tiếp.
- Ngân ơi, xuống chơi nào!!!
Hiện diện được sự nguy hiểm từ những con mắt ấy lóe lên. Ngân cũng tự biết bước xuống ngâm mình trong nước.
- Tui biết tự vận động mà!!! Không cần giúp đỡ đâu.
Buổi đi chơi tắm nước sông đã kết thúc rất vui vẻ và chúng tôi đi nấu bữa ăn trưa. Thời gian vẫn cứ trôi mãi và khi đến bữa tối. Khi đã ăn no nê, chúng tôi lại không biết làm gì?
Thế nên chúng tôi đã rút ngắn lại thời gian cắm trại chỉ còn 1 tuần. Cả đám gật đầu đồng ý và 3 tiểu quái đã nảy ra ý kiến kiểm tra lòng dũng cảm của mọi người lần 1. Chúng tôi cũng đồng ý coi như là hình thức mở đầu cho buổi cắm trại của chúng tôi, ngày thứ nhất của buổi cắm trại bây giờ mới chính thức bắt đầu.
Chúng tôi chia cặp theo như bóc thăm. Vì có 17 người nên chắc chắn có 1 trên 17 phiếu sẽ ghi là "đi một mình". Và buổi bóc thăm bắt đầu. Sau khi bóc thăm xong, từng số được đọc lên, và chúng tôi đã ghép cặp với nhau xong.
1. Tuấn - Tú.
2. Đ.Tuấn - Chi.
3. Đức - P.Anh. ( cặp này không phải là bóc thăm mà bằng một cách thần kì nào đó... )
4. V.Hà - Tùng.
5. M.Hà - Quý.
6. Sơn - An.
7. Trọng - Vũ.
8. Ngân - Hân.
9. Lộc.Nhưng mà chỉ chốc lát, sự thay đổi đã xảy đến...
Bây giờ, chúng ta hãy bắt đầu nào. Đang là 6h55' tối, và thời gian kết thúc là 9h30'. Đầu tiên từ cặp số 1 đi trước sau đó lần lượt mỗi cặp theo sau.
- Không biết lúc mà đang đi thử lòng can đảm, có gặp phải anh ma nào đẹp trai hong? - Hân.
- Có chứ! Như anh T.A chẳng hạn...! (^#^) - Ngân.
- Nhìn mặt mày gian v~!
- Tao chỉ mong mỗi ma đấy thôi!!!
Đương nhiên là trong chuyến đi có những lúc vui, cũng có khi sợ hãi. Khi đó là những giọng hót lảnh lót vang lên đến tận trời xanh.
Nhưng chỉ một lát sau, một giọt... hai giọt... Trời đổ mưa rồi!
Cặp của Vân - Mai Hà thì luôn đi sát nhau. Đến cả trời mưa thì thân ai người ấy tự lo, nhưng khi thấy cảnh này cả đám đã đỏ mặt nhìn nhau...
- Mọi người có ai thấy không? - Tùng.
- Có... ! - Cả bọn.
- Aizz... Con Chi sướng thế!!! Mưa rồi... mà còn có người che nữa! Sướng quá đi. - M.Hà.
- Mà ai cặp với Chi vậy? - V.Hà.
- Yah... Là Đ.Tuấn đó!!! - Tùng × Quý.
- Không lẽ hai người đó... YÊU NHAU!!
Phạch... một bàn tay đã đập sau lưng của Quý.
- Con nít con nôi bày đặt yêu đương!! Không phải là yêu, là thích. Nghe chửa?
-------------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuổi trẻ ngọt ngào
Teen FictionSau bao nhiêu ngày tháng học tập, kì thi của lớp chúng tôi diễn ra rất suôn sẻ. Và ai cũng biết, những cây phượng đỏ được mệnh danh là "cây hoa học trò" đã nở rộ trên sân trường của chúng tôi. Đây chính là dấu hiệu mùa hè đã đến. Câu chuyện mùa hè c...